ผวาถ่ายติดวิญญาณ ผีเด็กเฮี้ยน-ขอข้าวกิน

ผวาถ่ายติดวิญญาณ ผีเด็กเฮี้ยน-ขอข้าวกิน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันนี้ (24 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากน.ส.วัชรี อำมวัฒน์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/4 หมู่ 5 ต.ท้าช้าง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ว่า

เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดชวนขนลุก จนทำให้ครอบครัวพากันแทบกินไม่ได้นอนไม่หลับ เนื่องจากพบว่ามีรูปคล้ายวิญาณเด็กติดอยู่กับรูปถ่ายของลูกชาย  และจากการตรวจสอบพบว่าเป็นรูปเด็กผู้ชายสวมเสื้อกล้ามสีขาว แต่สิ่งที่ประหลาด ในภาพข้างขวาเด็กผู้ชายพบเป็นเงาของใบหน้าเด็กไว้จุกศีรษะล้าน          
 

น.ส.วัชรี  เล่าให้ฟังอย่างละเอียดว่า ตนมีลูกชายอยู่ 1 คน อายุ 6 ขวบ
 
และได้มาเช่าตึกอยู่ที่หน้าวิทยาลัยการอาชีพวิเศษชัยชาญติดกับวัดหลวงสุนทราราม ใน ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ แต่ต่อมาเกิดเหตุการณ์ชวนน่าใจหาย ในช่วงเวลา 11.00 น. วานนี้ ขณะที่หยิบรูปถ่ายลูกชายในวัย 1 ขวบมาดู พร้อมใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพลูกไว้ 2 รูป จนกระทั่งตกดึก ตนได้เปิดรูปให้สามีและลูกชายดูอีกครั้ง และปรากฏว่ามีรูปเด็กโผล่ ๆ มาข้างลูกชาย พร้อมกันนั้นลูกชายถามตนด้วยว่า รูปเด็กคนนี้เป็นใคร จึงสังเกตอย่างละเอียดพบว่ามีรูปเด็กปรากฏอยู่จริง จากนั้นได้นำภาพลงในคอมพิวเตอร์ และปรากฏว่ามีรูปวิญญาณเด็กหัวจุกติดอยู่จริง จนทำให้สร้างความหวาดผวาให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก
 

“ก่อนหน้าที่จะมีรูปวิญญาณเด็กผมจุกมาอยู่ในรูปภาพของลูกชาย สามีเคยปลุกให้ตนตื่นเนื่องจากได้ยินเสียงเด็กมาส่งเสียงร้องอยู่ในห้องและขอข้าวกิน จนทำให้ตนและสามีไม่ได้นอนเลยทั้งคืน” น.ส.วัชรี  กล่าวทิ้งท้าย


ผวาถ่ายติดวิญญาณ ผีเด็กเฮี้ยน-ขอข้าวกิน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์