ผวา! ลูกวัว ถูกควักเครื่องใน ก่อนหน้า ลูกหมู ก็ตายแบบเดียวกัน

ผวา! ลูกวัว ถูกควักเครื่องใน ก่อนหน้า ลูกหมู ก็ตายแบบเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 167 หมู่ 7 บ้านปงใต้ ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ชาวบ้านจำนวนมากมุงดู "ซากลูกวัว" เพศผู้ เกิดใหม่ได้ประมาณ 7 วัน ที่ตายไม่ทราบสาเหตุ โดยตรวจสอบพบว่า บริเวณช่วงกลางท้องด้านข้างลำตัว มีร่องรอยการเจาะเป็นโพรง และเครื่องในภายในท้องลูกวัวหายไปทั้งหมด

จากการสอบถาม นายศิริพงษ์ อ้ายสุรินทร์ อายุ 50 ปี เจ้าของวัว กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังจะเอานมไปป้อนลูกวัวในสวนติดกับสุสานบ้านปงใต้ ซึ่งเลี้ยงไว้รวมกับวัวตัวอื่น ๆ ประมาณ 10 ตัว ก็พบว่า ลูกวัวตัวนี้เสียชีวิตในลักษณะดังกล่าวแล้ว ตนจึงได้มาบอกเพื่อนบ้าน พร้อมกับนำซากวัวกลับมาที่บ้านให้เพื่อนบ้านช่วยดู แต่ขณะนี้ก็ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ 1 สัปดาห์ แม่หมูท้องแก่คลอดลูกออกมา 1 คอก ประมาณ 6 - 7 ตัว หลังจากนั้นลูกหมูหายไปหมดทั้งคอก เมื่อไปตรวจสอบพบเหลือแต่เพียงเศษกระดูก ซึ่งไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน จนกระทั่งครั้งนี้มาเกิดกับลูกวัว

ล่าสุด เจ้าของวัวได้แจ้งความกับตำรวจภูธรห้างฉัตรแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ลงพื้นที่หาหลักฐาน และร่องรอยต่าง ๆ รวมทั้งจะเข้าไปตรวจสอบที่บ้านปงใต้และพื้นที่ใกล้เคียง ว่ามีร่องรอยของสัตว์อื่นหรือไม่ หรือมีใครเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว เพื่อความสบายใจของชาวบ้านในพื้นที่

 


ที่มา http://www.springnews.co.th/local/northern/329679

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์