ผวา ชาวบ้านถ่ายภาพติดผีกระสือ

ผวา ชาวบ้านถ่ายภาพติดผีกระสือ

ผวาผีกระสืออาละวาด หลังจากชาวบ้านใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพ ดวงไฟประหลาดกลางดึก เตรียมนิมนต์พระ ทำบุญอุทิศส่วนกุศลปัดรังควาน



เมื่อเวลา 13.30 น.  วันนี้ ( 5 ก.ย.)  ผู้สื่อข่าว ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านสนามไชย (หาดคุ้งวิมาน) หมู่  7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี ว่าใช้โทรศัพท์มือถือ ถ่ายรูปวัตถูประหลาดเรืองแสงในความมืด คล้ายผีกระสือ ที่เล่ารือกันมาช้านาน จนชาวบ้านต่างหวาดผวาอย่างหนักหลังมีคนในหมู่บ้านเสียชีวิต โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงไปตรวจสอบที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 7 ต.สนามไชยของนางใบหม่อน วิทูรธีรศาล อายุ 63 ปี พบชาวบ้านจำนวนหนึ่ง กำลังนั่งวิพากษ์วิจารณ์ภาพถ่ายที่ นางใบหม่อน ถ่ายไว้ได้  ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าภาพที่ปรากฏเป็นเหมือนดวงไฟสีแดง คล้ายกับลำไส้ขดรวมกันเป็นก้อน แต่เนื่องจากถ่ายได้ในที่มืดจึงไม่ชัดเจนนัก


นางใบหม่อน เปิดเผยว่า   เมื่อกลางดึกวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา  ขณะที่กำลังอยู่บนบ้าน พบเห็นวัตถุประหลาด กำลังลอยอยู่กลางอากาศ
 
ระหว่างต้นตะแบก และต้นไทร อายุ 100 ปี ที่ขึ้นอยู่บริเวณข้างบ้าน จึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายดวงไฟประหลาด ซึ่งปรากฏให้เห็นอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมง ก่อนจะหายไป  จากนั้นจึงนำไป ให้เพื่อนบ้านดู จนมีการเล่ารือกันปากต่อปาก และต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา เชื่อว่าเป็นลำไส้ผีกระสือแน่นอน เนื่องจากภายหลังที่ นางใบหม่อน ได้ถ่ายภาพกระสือไว้ได้ ก็มีชาวบ้านในชุมชน เสียชีวิต โดยไม่ทราบสาเหตุ และเหตุการณ์คนงานรับจ้างประสบอุบัติเหตุ พลัดตกบ่อน้ำเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านได้เตรียมนิมนต์พระเกจิ ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ วิญญาณผีกระสือและผีไร้ญาติ ให้ไปเกิดใหม่ พร้อมทำพิธีปัดรังควาน เสริมสิริมงคล  เนื่องจากชาวบ้าน มีความตื่นกลัว และไม่กล้าออกจากบ้านในยามค่ำคืน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์