ผงะ! พบหุ่นทำจากตะปูตอกฝาโลงศพ ทำคุณไสยฝังวัดดัง 4 เจ้าอาวาสตาย อีกรูปกลายเป็นบ้า!

ผงะ! พบหุ่นทำจากตะปูตอกฝาโลงศพ ทำคุณไสยฝังวัดดัง 4 เจ้าอาวาสตาย อีกรูปกลายเป็นบ้า!

ชาวบ้านแตกตื่น!! พบหุ่นคุณไสยฝังอยู่ในวัดดังเมืองพิมาย เชื่อเป็นต้นเหตุให้เจ้าอาวาสมรณภาพ และผู้นำหมู่บ้านทะเลาะกัน


วันนี้ (9 ส.ค.60) เวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ วัดวังหิน ม.8 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พบชาวบ้านกว่า 100 คน กำลังฮือฮาแตกตื่นพากันไปดู พระสงฆ์ในวัดวังหิน กำลังทำพิธีสวดขับไล่คุณไสยที่มีคนนำมาฝังดินไว้ภายในบริเวณวัด โดยจัดทำกระทงเป็นรูปสามเหลี่ยมมีดอกไม้ธูปเทียน และมีถาด นำดอกไม้ธูปเทียนมาวางไว้จนเต็มถาด แล้วสวดมนต์แผ่เมตตาขับไล่วิญญาณคุณไสย และขุดหาคุณไสย ตามสี่มุมของบริเวณวัดในเนื้อที่13 ไร่ พอมาจุดที่ 1ไม่พบคุณไสย จึงไปจุดที่ 2 ด้านทิศตะตกเฉียงเหนือของวัด เมื่อขุดลงไปลึกประมาณ10 เซนติเมตร จึงพบคุณไสยดังกล่าว ทำเอาชาวบ้านที่กำลังมุงดูแตกตื่นฮือฮากันอย่างมาก บางคนขนลุกไปทั้งตัว เพราะเป็นสิ่งที่แปลกลึกลับ โดยคุณไสยมีรูปร่างด้านในเป็นตะปูขนาด 8 นิ้ว และมีวัสดุแข็งๆ ใช้เส้นด้ายพันรอบๆ อย่างแน่นหนา เหมือนหุ่นคน

จากการสอบถาม หลวงปูน้อย จันทวังโส อายุ 53 ปี วัดป่าบูรพา บ้านเพชรบูรพา ต.พรสำราญ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ เล่าว่าวันนี้ตนได้นำรถยนต์ของวัดป่าบูรพา มาเข้าอู่ซ่อมที่อู่ซ่อมแห่งหนึ่ง บ้านวังหิน ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ในช่วงที่นั่งรอรถที่ช่างกำลังซ่อมรถให้ ตนจึงได้นั่งอธิฐานจิตมองเห็นว่าในวัดวังหิน มีสิ่งที่ไม่ดีครอบงำอยู่ ซึ่งอาจทำให้พระสงฆ์และเจ้าอาวาสเจ็บป่วยจนถึงขั้นมรณภาพได้ ตนจึงได้บอกเล่าให้ช่างเจ้าของอู่ทราบ พอเจ้าของอู่รู้เรื่องนี้เข้า เหมือนกับว่าเป็นความจริง จึงนิมนต์หลวงปู่น้อยเข้ามาที่วัดวังหิน เพื่อประกอบพิธีดังกล่าว และมีพระในวัดวังหินร่วมสวดขับไล่วิญญาณคุณไสยด้วย พอชาวบ้านทราบข่าวก็แห่กันเข้ามาดูเพื่อให้เห็นกับตา

จากการสอบถาม นายตั้น น้ำนิล อายุ 83 ปี ชาวบ้านวังหิน ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เป็นผู้ทรงวุฒิในหมู่บ้านวังหิน เล่าว่า เรื่องนี้เป็นความจริง ตั้งแต่ เมื่อต้นปี 59 เจ้าอาวาสก็ป่วยบ่อย ทั้งที่มีสุขภาพแข็งแรงไม่นานก็ได้มรณภาพลง และผู้นำในหมู่บ้านก็ไม่ถูกกัน มีแต่คนอยากจะเป็นใหญ่ ตนและชาวบ้านก็ได้คุยกันวิพากษ์วิจารกันไปต่างๆ นานาว่า ต้องมีอะไรผิดปกติแน่นอนเพราะเมื่อก่อนไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจนมาขุดพบคุณไสยดังกล่าว

ที่มา bangkokbiznews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์