ปลดทุกข์พิสดาร ร่วงทางยกระดับ

เมื่อเวลา 05.10 น. วันที่ 12 ส.ค.

พ.ต.ท.อภิฌาน สวัสดิบุตร พงส. (สบ 2) สน.ลาดกระบัง รับแจ้งมีหญิงตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต บริเวณใต้ทางยกระดับสุวรรณภูมิ ใกล้คลองประเวศบุรีรมย์ แขวงและเขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


จุดพบศพอยู่บนพื้นดิน ใกล้คลองประเวศบุรีรมย์

ด้านบนเป็นช่องรูปตัววี ความสูงจากพื้นขึ้นไปประมาณ 20 เมตร เป็นจุดเชื่อมบรรจบระหว่างทางยกระดับถนนร่มเกล้ากับเส้นทางที่มาจากชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนางประเสริฐ ครองปรง อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 365 ถนนเดชอุดม ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา ในสภาพนอนหงาย กะโหลกศีรษะแตก ผู้ตายสวมเสื้อยืดคอกลม กางเกงขายาวและเสื้อคลุมแขนยาวสีม่วงทั้งชุด ตะขอกางเกงมีร่องรอยถูกปลดออก


สอบสวนเบื้องต้นได้ความว่า

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมญาติอีก 3-4 คน เดินทางจากบ้านใน อ.เมืองนครราชสีมา นำรถตู้มารับคนรู้จักซึ่งเป็นชาวต่างชาติที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ตายปวดปัสสาวะทนไม่ไหว ขอร้องให้คนขับจอดรถจะลงไปปลดทุกข์ แล้วหายไปนานผิดสังเกต ญาติลงไปตามหาก็พบเป็นศพนอนอยู่ใต้ทางยกระดับดังกล่าว และเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุไม่ติดใจสงสัยสาเหตุการตายแต่อย่างใด เมื่อประมวลคำให้การของญาติผู้ตายและตรวจสถานที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า

หลังลงจากรถนางประเสริฐตรงไปที่ช่องระหว่างทางยกระดับที่มีขอบกั้นสูงประมาณ 1 เมตร เป็นล็อกรูปสามเหลี่ยม ด้านนอกเป็นส่วนของบ่าตอม่อที่โผล่ยื่นออกมา พื้นที่พอที่จะปีนออกไปนั่งปลดทุกข์ได้โดยอาศัยขอบกั้นทางบังไว้ให้ลับตาคน ในช่วงระหว่างนางประเสริฐปีนออกไปยืนที่บ่าตอม่ออาจเกิดเหยียบพลาดทำให้พลัดตกลงไปดังกล่าว ซึ่งจะได้ส่งศพให้สถาบันนิติเวชวิทยาผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 
เย็นวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดหนองไผ่ล้อม

ถนนเดชอุดม อ.เมืองนครราชสีมา สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพนางประเสริฐ ขณะที่ญาติของผู้ตายยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้า จึงปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลและขอร้องไม่ให้ถ่ายภาพ โดยอ้างว่าขอเวลาจัดการเรื่องศพให้เรียบร้อยเสียก่อน อย่างไรก็ตาม ผู้ใกล้ชิดกับครอบครัวผู้ตายผู้หนึ่งเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมญาติเหมารถตู้ไปรับลูกเขยซึ่งเป็นชาวต่างประเทศ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุผู้ตายปวดท้องมากลงจากรถไปหวังจะปลดทุกข์ จนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องเศร้าดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์