ประท้วงแปลก! หนุ่มเยอรมันขังตัวเองลงกล่องนาน 10 วัน!

สถานที่กบดานแปลก ๆ ของเฟรดสถานที่กบดานแปลก ๆ ของเฟรด


ประท้วงแปลก! หนุ่มเยอรมันขังตัวเองลงกล่องนาน 10 วัน!


หนุ่มใหญ่ชาวเมืองเบียร์ประท้วงขังตัวเองไว้ในกล่องสี่เหลี่ยมที่ทำเอง บนยอดเสาโทรทัศน์สูง 72 ฟุต เหตุจากถูกตัดสินความผิดฐานฉ้อโกง โทษจำคุก 15 เดือน แล้วไม่พอใจ

ขอให้มีการพิจารณาโทษใหม่ ไม่รู้ทำยังไงเลยตัดสินใจขังตัวเองอยู่ในกล่องซะอย่างนั้น สุดท้ายยอมออกแล้ว หลังอยู่ในนั้น นาน 10 วัน!

เฟรด เกรเกอร์ หนุ่มใหญ่ชาวเยอรมันวัย 45 ปี คุณพ่อลูกห้า หลังถูกตัดสินความผิดฐานฉ้อโกงมีโทษจำคุก 15 เดือน แล้วไม่พอใจโทษดังกล่าว จึงได้ขังตัวเองไว้ในกล่องสี่เหลี่ยมที่อยู่บนยอดเสาโทรทัศน์สูง 72 ฟุต เพื่อขอให้มีการตัดสินโทษใหม่

กระทั่ง "ซูซานน์ เกรเกอร์" ภรรยาสาววัย 25 อดีตดาวเต้น ที่เข้าข้างสามีมาตลอด บอกว่าพอได้แล้ว และยอมส่งรูปเธอกึ่งเปลือยช่วงบนไปให้เฟรดในกล่อง เฟรดจึงยอมออกมา หลังจากอยู่อย่างนั้นนาน 10 วัน!

เฟรดถูกศาลพิพากษาเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ให้มีความผิดหลังจากที่มีชายคนหนึ่งฟ้องร้องเขาที่ตกลงขายคอมพิวเอตร์แล็ปท๊อปผ่านทางอินเตอร์เนต ทว่าชายคนนั้นกลับได้รับเพียงกล่องวัสดุภัณฑ์บรรจุทราย ไม่มีสินค้าที่ตกลงไว้แต่อย่างใด

ขณะที่ตัวเฟรดเองเคยมีความผิดครั้งเก่ามาก่อนในฐานที่เคยจัดตั้งเว็บโป๊ที่มีรูปภรรยา ทำให้เขาเชื่อว่าที่ศาลพิพากษาความผิดในครั้งนี้เพราะความอคติกับเขา.



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

ประท้วงแปลก! หนุ่มเยอรมันขังตัวเองลงกล่องนาน 10 วัน!

จาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์