นักศึกษาหัวใส ปิ๊งธุรกิจกามเทพ

นักศึกษาหัวใส ปิ๊งธุรกิจกามเทพ


"รับส่ง จม.รัก"


ซีอาร์ไอ บรรดาหนุ่มสาวขี้อายมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเฉิงตูได้เฮ เมื่อนักศึกษารายหนึ่งเกิดปิ๊งไอเดียธุรกิจกามเทพ รับจ้างส่งจดหมายรักและของขวัญแทนใจ พร้อมช่วยจับคู่หนุ่มสาวขี้เหงาด้วยสนนราคาแสนถูก

ทั้งนี้ ธุรกิจดังกล่าวก่อตั้งโดยนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยจำนวน 3 คน เมิ่งหยาง หนึ่งในผู้ก่อตั้งธุรกิจพ่อสื่อเผยเหตุจูงใจเนื่องจากพบว่าเพื่อนร่วมชั้นเรียนมักมีปัญหาเหนียมอายมิกล้าบอกรักคนที่ชอบ ดังนั้น เขาจึงคิดธุรกิจนี้ขึ้นมาเพื่อบริการบรรดาหนุ่มสาวขี้อายโดยเฉพาะ

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น


"ราคาค่าส่ง"


สำหรับสนนราคารับจ้างบอกรักด้วยการส่งจดหมายหรือของขวัญมีอัตราขั้นต่ำอยู่ที่ 2-10 หยวน และสูงสุดที่ 125 เหรียญสหรัฐฯ นอกจากนี้ หากคู่ใดตกลงปลงใจคบหากันจากการใช้บริการ พ่อสื่อจะเก็บค่าธรรมเนียมพิเศษอีก 20 หยวน

อย่างไรก็ตาม นักศึกษากลับมีความเห็นต่อธุรกิจกามเทพต่างกันถึง 2 ฝ่าย ฝ่ายหนึ่งเห็นว่าเป็นช่องทางที่ดีในการล่วงรู้จิตใจของเป้าหมายก่อนที่จะตัดสินใจสานสัมพันธ์ ทว่า อีกฝ่ายกลับมองว่าการประกอบธุรกิจดังกล่าวในรั้วมหาวิทยาลัยเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ผู้จัดการขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์