ทนไม่ไหว! วัดอ้อน้อยขึ้นป้าย สนามซ้อมยิงปืนสาธารณะ

ทนไม่ไหว! วัดอ้อน้อยขึ้นป้าย สนามซ้อมยิงปืนสาธารณะ


เจ้าหน้าที่ของวัดอ้อน้อย ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม นำป้ายขนาดใหญ่มาติดรั้วด้านหน้า “วัดอ้อน้อย” ที่ติด ถ.มาลัยแมน จำนวน 2 ป้าย โดยเขียนข้อความว่า สถานที่ซ้อมยิงปืนสาธารณะ ใครยิงแม่นยิงถูกมารับรางวัลได้ที่พระพุทธอิสระ

นายสมนึก อยู่ญาติมาก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้านหน้าของวัด เปิดเผยว่า วันที่ 9 พ.ย. 57 เวลาประมาณ 17.00 น. มีรถเก๋งสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน มากลับรถที่ ถ.มาลัยแมน ด้านหน้าวัด จากนั้นได้ลดกระจกด้านข้างคนขับลดกระจกลงพร้อมยิงใส่รั้ววัดและซุ้มหลายนัด โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จึงได้ไปแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.กำแพงแสน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรกำแพงแสน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ทางวัดนำมามอบให้ โดยเบื้องต้นเชื่อว่า รถคันดังกล่าวไม่น่าจะเปิดกระจกและยื่นปืนออกมา แต่คาดว่า เป็นเงาดำสะท้อนกระจก ทำให้ดูคล้ายปืน ขณะที่จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยกระสุนปืน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเร่งหารถคันดังกล่าวเพื่อตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง

ขณะที่ เพจเฟสบุ๊กของวัดอ้อน้อยที่ใช้ชื่อว่า หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อถึงนายกรัฐมนตรี รวมถึงฝากถึงคนร้าย โดยมีใจความว่า “ฉันอยากจะบอกว่า อย่าไปยิงเลยประตูวัด หากคิดว่าแม่นมีฝีมือ มาใช้ตัวฉันเป็นเป้านี่ซิแน่กว่า ไปยิงสุ่มสี่สุ่มห้าพลอยให้คนที่เขาไม่รู้เรื่องรู้ราวจะโดนลูกหลงเจ็บตาย บาปกรรมเปล่าๆ จะทำให้ฉันรู้สึกผิดไปด้วยที่เป็นต้นเหตุให้ผู้อื่นเดือดร้อน อย่าลืมนะจ๊ะ ถ้ากล้ามาได้เลย หัวอาตมา เล็งให้แม่นๆ และต้องแน่ใจว่าฉันต้องตาย หากจะกรุณาแค่เจ็บไม่เอานะ ไม่มีเงินรักษา ตายก่อนจะได้ไม่ต้องใช้หนี้ ไม่ต้องติดคุก ไม่ต้องเหนื่อยอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้” ลงชื่อ พุทธะอิสระ


ทนไม่ไหว! วัดอ้อน้อยขึ้นป้าย สนามซ้อมยิงปืนสาธารณะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์