ตื่นพญานาคโผล่เลื้อยกระโปรงท้ายรถเก๋งครู

ตื่นพญานาคโผล่เลื้อยกระโปรงท้ายรถเก๋งครู


ตื่นพญานาคโผล่เลื้อยกระโปรงท้ายรถเก๋งครู เชื่อปาฏิหาริย์วันสัตตนาคา

 วันที่ 21 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านชาว ต.นาทราย อ.เมืองนครพนม แห่ไปดูรอยคล้ายพญานาคท้ายรถเก๋งของนางอุดมศรี นาทราย วัย 57 ปี อาจารย์ 3 ระดับ 8 โรงเรียนบ้านนาคำ-โนนขาม ภายในบ้านเลขที่ 6 หมู่ 1 บ.ดอนยางนาง ต.นาทราย กันอย่างคึกคัก

เมื่อไปถึงพบชาวบ้านจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์รอยเลื้อยประหลาดที่โผล่บนฝากระโปรงท้ายรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กข 6853 นครพนม ซึ่งมาปรากฏตรงกับวันสัตตนาคา ในวันบวงสรวงพญานาคที่วัดพระธาตุพนมพอดี

 นายอุดมศรี เล่าว่า วันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้พานางดวงราศี ราชวงศ์ วัย 47 ปี ชาวเวียงจันทน์ นุ่งขาวห่มขาวอ้างตนว่าเป็นปู่พญานาคชื่อว่า “มุจรินทร์” นั่งเรือข้ามพากไปต่อวีซ่าที่แขวงคำม่วน สปป.ลาว ขากลับพบพญานาค 3 ตน ลอยน้ำมา จึงตั้งจิตอธิษฐานว่าหากเป็นพญานาคจริงให้มาปรากฏบนรถที่นั่งมา

 “กระทั่งพบรอยดังกล่าว 3 รอย บนกระโปรงท้ายรถและท้ายกระจกหลังรถที่จอดอยู่หน้าวัดโอกาส ตรงข้ามบันไดพญานาค ทางลงแม่น้ำโขง หลังทราบข่าวมีชาวบ้านแห่มาจุดธูปขอโชคลาภตีเลขเด็ดตามความเชื่อ” นางอุดมศรีกล่าว พร้อมทั้งนำภาพที่อ้างว่าตนเองบันทึกภาพขณะนางดวงราศี ยืนอยู่หน้าบันไดพญานาคหน้าวัดโอกาส แสดงท่าทำมือคล้ายหัวพญานาคพ่นน้ำออกจากปากมาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดูด้วย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์