ตื่นกุมารทองเข้าสิงสาวบาร์คลั่ง

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


"แตกตื่น สาวบาร์คลั่งอาละวาดฤทธิ์กุมารทอง"



แตกตื่นผีสิงสาวบาร์เบียร์คลั่งอาละวาดรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 3 เม.ย. ขณะที่ พ.ต.ท.สันติ ชัยนิรามัย สวป.สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นำกำลังปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้ง

ว่ามีหญิงสาวคลุ้มคลั่งจะกระโดดตึกที่ร้าน ไทเกอร์บาร์เบียร์ เลขที่ 157/56 หมู่ 5 ถนนพัทยา-นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จึงไปตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา 4 ชั้น

ดัดแปลงเปิดบาร์เบียร์

และหน้าห้องพักพนักงานชั้นที่ 3 มี นางละออ หรือรุ่ง จันวัฒนะ อายุ 32 ปี พนักงานต้อนรับในร้าน ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 672/4 หมู่ 7 ต.ท่าตะโก อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ สวมเสื้อแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทากำลังอาละวาดถือไม้ยาว 1 เมตรทุบกระจกหน้าต่างบานเกล็ดและข้าวของแตกกระจายเกลื่อน

เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อม

นานกว่า 30 นาที ก็ไม่ได้ผล นางละออ ยังอาละวาดต่อไปและพร่ำพรรณนาเป็นเสียงคล้ายเด็กชายอายุ 10-12 ขวบ พูดด้วยว่า เอากูมาเลี้ยง แต่ให้กูกินไม่อิ่มแล้วยังทิ้งกูไปอีก

สร้างความหวาดกลัว

ให้กับเพื่อนพนักงานคนอื่น เชื่อว่าถูกผีสิง หลังจากคลุ้มคลั่งนานพักใหญ่ นางละออ ก็โยนไม้ในมือทิ้งกับพื้น วิ่งไปที่ระเบียงภายในห้องพักทำท่าจะกระโดดลงไปด้านล่างและขว้างปาสิ่งของใส่ทุกคนที่เข้าใกล้


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต



เจ้าหน้าที่ตัดสินใจบุกชาร์จล็อกตัว

ไว้ได้อย่างทุลักทุเลพร้อมพาส่งโรงพยาบาลบางละมุงให้แพทย์เยียวยาเป็นการด่วน แพทย์ฉีดยาระงับประสาทให้ 1 เข็ม ก็หมดฤทธิ์นอนหลับสนิทไปในทันที

สอบสวน น.ส.พัชรินทร์ มหาวงศ์ อายุ 24 ปี

เพื่อนพนักงานร้านเดียวกันให้การว่า ตามปกติ นางละออ เป็นคนดี ไม่ติดยาเสพติด ไม่เล่นการพนัน แต่สูบบุหรี่และดื่มเหล้าบ้างในบางครั้ง ก่อนเกิดเหตุ นางละออ นั่งคุยกับลูกค้าในร้านเป็นปกติดี

ทันใดนั้นก็มีอาการคลุ้มคลั่ง

โดยไม่ทราบสาเหตุ ยืนตาขวางและอาละวาดทำร้ายเพื่อนพนักงาน จนทางร้านต้องปิดก่อนเวลาและพยายามจับตัว แต่สู้แรงไม่ได้ สุดท้ายวิ่งหนีไปคว้าไม้ทุบกระจกบานเกล็ดและข้าวของเสียหาย

ก่อนวิ่งไปที่ระเบียง

ถูกเจ้าหน้าที่บุกชาร์จไว้ ได้ ซึ่งไม่ทราบว่าสาเหตุมาจากอะไร อาจจะเกิดจากความเครียดต้องรีบหาเงินกลับไปบ้านช่วงสงกรานต์ก็เป็นได้

ในขณะที่พนักงานส่วนใหญ่เชื่อว่า

นางละออ ถูกผีสิง เนื่องจากก่อนหน้านี้ น.ส.ตูน ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริงเพื่อนร่วมห้องพักไปรับรูปปั้นกุมารทองจากร่างทรงสำนักหนึ่งในตัวเมือง จ.ชลบุรี มาบูชาบนหิ้งไว้ในห้องพัก แต่ประมาณ 5 วันที่ผ่านมา น.ส.ตูน หายตัวไปเลยไม่ยอมนำกุมารทองไปด้วย

จนกระทั่งนางละออ

คลุ้มคลั่งโดยไม่ทราบสาเหตุ พูดเสียงคล้ายเด็กด้วย ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ เพราะเคยพูดจารู้เรื่องและวางแผนทำบุญในวันเกิดในช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ด้วย แต่กลับเกิดคลั่งขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่อายัดตัวนางละออ ไว้ก่อนรอให้ฟื้นคืนสติเพื่อสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์