ตื่น “กระสือฟีเวอร์” หลังเจอดวงไฟประหลาด

ตื่น “กระสือฟีเวอร์” หลังเจอดวงไฟประหลาด


วันนี้( 8มี.ค.) เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านชุมชนเทศบาลอนุสรณ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ว่ามีผีกระสือออกอาละวาดกัดกินสัตว์เลี้ยงตายจำนวนมาก จึงได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง

ขณะไปถึงพบกลุ่มชาวบ้านกำลังจับกลุ่มกันวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ในครั้ง นี้ และนำเอาใบต้นหนาดมาไว้ที่หน้าบ้านเพื่อกันผีกระสือ โดยต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ได้พบเห็นกระสือแบบจะๆคาตา เป็นแสงไฟวูบวาบอยู่กลางทุ่งหลังชุมชน ซึ่งเป็นค่ายทหารเก่า รวมทั้งได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน มีลักษณะคล้ายดวงไฟจ้า 3 ดวง ก่อนลอยขึ้นไปเหนือยอดไม้อย่างรวดเร็ว ทำให้ชาวบ้านต่างพากันหวาดผวาไม่เป็นอันหลับนอน ส่วนใหญ่เชื่อว่าสาเหตุอาจมาจากในชุมชนมีผู้หญิงท้องใกล้คลอดจำนวนมาก คืนนี้เตรียมวางแผนพิสูจน์ความจริงนำไส้หมูสดปนเลือดมาวางล่อตามจุดต่างๆรอบ ชุมชน

นางปนัดดา พิไรรัมย์ อายุ 22ปี ให้ข้อมูลว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณตี 4 ตนตื่นขึ้นมาเพื่อปัสสาวะเห็นแสงวูบวาบอยู่หน้าบ้าน เลยเปิดประตูออกมาดู ก็ต้องตกใจแทบสิ้นสติเมื่อเห็นแสงไฟลอยอยู่ตรงถนนหน้าบ้านก่อนจะเคลื่อนหาย ไปในทุ่งหญ้า พอช่วงเช้าวันนี้ก็ตื่นมาพบซากกระต่าย ที่อยู่ในสภาพหัวขาดท้องกลวงไม่มีเครื่องในเหลืออยู่ จึงเรียกชาวบ้านให้มาดู ก่อนที่จะนำซากไปทิ้งในถังขยะ จากนั้นได้ไปขอสายสิญจน์จากหลวงพ่อเพื่อใส่ป้องกันตัว

ด้าน นายพัน กลิ่นสุคนธ์ อายุ 33 ปี ก็ให้การเพิ่มเติมว่า เมื่อ 5 วันที่ผ่านมา ตนก็เห็นกระสือเช่นกัน ซึ่งตอนแรกก็ไม่เชื่อ แต่พอถูกชักชวนมามารวมตัวเฝ้าสังเกตก็พบดวงไฟประหลาดนี้ จึงถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นหลักฐาน ยอมรับว่าตกใจมาก เพราะไม่เคยเชื่อว่ามีจริง ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นคนในหมู่บ้านเรียนคาถาอาคมมากเกินไปจนของในร่างแตก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ กระสือฟีเวอร์นี้ สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ที่เชื่ออย่างมาก ทำให้ในคืนนี้ทางผู้หลักผู้ใหญ่ของชุมชน ต่างนัดแนะให้ลูกบ้านมารวมตัวกัน เพื่อจับกระสือให้ได้..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์