ตำรวจงง..ทำแผนลูกควายตาย จู่ๆฟื้นลุกเดิน

ตำรวจงง..ทำแผนลูกควายตาย จู่ๆฟื้นลุกเดิน


ดราม่าสัตว์!ลูกควายน่าสงสาร ถูกรถชนล้มตึงเหมือนตาย ตร.ทำแผน-ลุกหาแม่เฉย

วันที่ 15 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ รับแจ้งรถยนต์เชี่ยวชนลูกควายตายที่ บริเวณถนนสุรินทร์-ปราสาท หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอ
บ โดยในที่เกิดเหตุพบลูกควาย อายุ ประมาณ 1 ปี นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุ เลขทะเบียน กข-7428 สุรินทร์ ของนายจิรกฤต เจาะดี บ้านโคกทม ต.โคกยาง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ 

ขณะที่ พ.ต.ท.ทรงจักร วงศ์พรหม พนักงานสอบสวน สอบสวนทราบว่า นายจิรกฤต เจาะดี ขับรถจากบ้านโคกทม ใช้เส้นทาง บ้านรำเบอะ  มุงหน้าเข้า อ.ปราสาท เพื่อจะไปซื้อแผ่นกระเบื้องให้ช่างปูพื้นบ้าน และจะไปส่งแม่ซึ่งรับเป็นเจ้าภาพตัดหวายลูกนิมิต วัดบ้านทำนบ ต.กันตวจระมวล อ.ปราสาท เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ  แม่ควาย และลูก เดินข้ามถนนเป็นฝูง ส่วนลูกควายนั้นข้ามพ้นถนนไปแล้ว แต่อยู่ๆ ก็วิ่งย้อนกลับคืนมา ทำให้เบรกไม่ทัน เป็นเหตุให้ลูกควายแน่นิ่งนอนตายอยู่ท้องถนนเลือดทะลักปาก
 
จากนั้นขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กำลังฉีดสเปรย์รอบตัวลูกควาย เพื่อกำหนดจุดเกิดเหตุและกำลังถ่ายภาพ พร้อมพูดคุยกับผู้เสียหาย อยู่ๆ ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงก็ตะโกนว่า "ลูกควายตายแล้วฟื้นลุกเดินไปหาแม่แล้ว"สร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้คนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ที่ลูกควายลุกเดินไปหาแม่ที่ได้แต่ยืนรอมองหาลูก

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์