ตะลึง หนุ่มป่วยประหลาด มีสองเจ้าโลกอ้างมีสัมพันธ์กับชาย-หญิงนับพัน

ตะลึง หนุ่มป่วยประหลาด มีสองเจ้าโลกอ้างมีสัมพันธ์กับชาย-หญิงนับพัน


ตะลึง หนุ่มป่วยประหลาด มีสอง"เจ้าโลก"เปิดใจชีวิตพิศดาร อ้างมีสัมพันธ์กับชาย-หญิงนับพัน



"เดลิ มิเร่อร์"และ"เดลิ เมล์"รายงานว่า นาย"ดับเบิล ดี"หนุ่มนิรนามชื่อดังรายหนึ่งแห่งโลกออนไลน์ ได้เขียนหนังสือชีวประวัติตัวเอง ชื่อว่า"In ′Double Header: My Life with Two Penises′  ในฐานะมนุษย์"สองเจ้าโลก"หลังจากเขากลายเป็นที่กล่าวขานอย่างฮือฮาในโลกสังคมออนไลน์ เมื่อเขาได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอาการที่เขาเป็น และชีวิตพิศดารของเขา ที่เคยหลับนอนกับผู้หญิงและผู้ชายกว่านับคน
 
รายงานระบุว่า นาย"ดับเบิล ดี"ซึ่งเป็นชื่อนามสมมุติ ได้เปิดเผยกับหนังสือโรลลิ่ง สโตน ถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจเขียนหนังสือชีวประวัติตัวเอง โดยบอกว่า หนังสือของเขาจะช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนที่มีอาการประหลาดทั้งหลาย ไม่ให้รู้สึกตัวว่าต้องอยู่เดียวดาย หรือแปลกแยกจากคนอื่นโดยเขาได้รับข้อความจากคนที่ต้องการกำลังใจจำนวนมาก โดยแม้ว่าโลกจะเต็มไปด้วยสิ่งร้าย ๆ แต่การรู้จักมองโลกอย่างบวกเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่  โดยเขาเกิดมามีอวัยวะเพศยาว 10 นิ้ว และเคยมีเพศสัมพันธ์ทั้งชายและหญิงนับพันคน ก่อนที่เขาจะเปิดเผยเรื่องราวชีวิตของเขาผ่านเว็บไซต์"Reddit"ว่าเขามีอาการประหลาดทางการแพทย์ที่เรียกว่า"diphallia"หรือบุคคลสองอวัยวะเพศ ที่ปรากฎว่าผู้คนฮือฮาอย่างมาก

ขณะที่หนังสือดังกล่าวมีเนื้อหาระบุถึงอาการป่วยประหลาดเป็นมนุษย์สองอวัยวะเพศ ที่ถือเป็นอาการปกติทางร่างกายที่เกิดขึ้นยาก หรือมีแค่ 1 ใน 5.5 ล้านคน รวมทั้งการที่เจ้าโลกทั้งสองยังสามารถใช้งานได้เป็นปกติ โดยในวัยเยาว์ของหนุ่มรายนี้ เขาเล่าว่า เขาสูญเสียความเป็นชายจากประสบการณ์ทางเพศนอกห้องเรียน ก่อนจะกลายเป็นพวกไบเซ็กช่วล ที่สามารถมีความสัมพันธ์ได้ทั้งหญิงและชาย และมีประสบการณ์ทางเพศดังกล่าวนับพันคน
 
อย่างไรก็ตาม หนุ่มเจ้าของชื่อ"ดับเบิล ดี"บอกว่า เขาไม่คิดที่จะเปิดเผยตัวตนของตัวเอง และไม่ได้ต้องการจะดังหรือร่ำรวย เพราะรายได้ทั้งหมดจะมอบให้แก่ผู้ตีพิมพ์หนังสือเล่มนี้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์