ดูดวงเดลี่ : ศ.17ตค.57

ดูดวงเดลี่ : ศ.17ตค.57


คนเกิดวันจันทร์
การงาน เกิดหนักอกหนักใจที่จะทำหน้าที่ของตนเองที่ได้รับ ผู้ใหญ่ไม่ค่อยสนับสนุน และระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือบริวารได้ การเงิน คล่องตัวดี สุขภาพ วันนี้ระวังเจ็บท้อง ลำไส้ ความรัก คนมีคู่รักกันดีแต่บางทีแอบนึกถึงอีกคนที่ใกล้ตัว คนโสดระวังเจอคนหลอกลวง สีที่ดี  ฟ้า เขียว
 
คนเกิดวันอังคาร
การงาน จังหวะดี ศัตรูกลายเป็นมิตร เจ้านายสนับสนุนมากขึ้น แต่คุณอาจจะได้รับผิดชอบงานแทนคนอื่น การเงิน รายจ่ายยังคงมีต่อเนื่องระวังเงินหายเพราะตัวคุณไม่รอบคอบ สุขภาพ ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ ยังวิตก คิดมากเพราะคนรอบข้างและคำพูดทำให้กดดัน คนโสด มีผูัใหญ่ชักนำคนเข้ามา สี่ที่ดี แดง ส้ม
 
คนเกิดวันพุธ
การงาน โชคเข้าข้างคุณจังหวะดีทำงานได้ตรงใจเจ้านายมีขยับขยายกิจการ การเงิน หมุนเวียนได้ดีเงินยังมีมาให้ใช้จ่าย สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อย ความรัก  คนมีคู่ ต้องเลือกทางเดินที่ดีให้ตัวเอง ทะเลาะกันบ้างแต่ยังประคองได้ คนโสดระวังคำพูด สีที่ดี  น้ำเงิน เทา

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ยุ่งไม่ว่างเว้น ภาระหน้าที่ตนเองก็มากอยู่แล้วยังคงมีภาระของคนอื่นอีก หัวหมุนเลยทีเดียว การเงิน คุณมีภาระเพิ่มขึ้นแต่ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน สุขภาพ ปวดต้นคอ ความรัก  คนมีคู่ วันนี้หวานชื่นดีเพราะคำพูดคนรักทำให้มีกำลังใจดี คนโสด เจอคนมีอายุมาทักทายอุปถัมภ์ สีที่ดี  ดำ น้ำเงิน
 
คนเกิดวันศุกร์
การงาน ปวดหัวกับบริวารกับปัญหาเดิมๆ คุณจะได้รับหน้าที่เพิ่มเติมทำให้คุณหนักใจ ควรปรึกษาผู้ใหญ่เพศหญิงจะเสริมดวงดี การเงิน มีการจัดการรายรับรายจ่ายตลอดและต้องระวังอย่าให้ใครยืม สุขภาพ  ปกติดี ไม่น่ากังวลอะไร ความรัก  คนมีคู่ คุณมีความมั่นใจในตัวเองทำให้ดึงดูดคนเข้ามาแต่มักเบื่อหน่ายความรัก  คนมีคู่รักกันหวานชื่น สีที่ดี  น้ำตาล ขาว
 
คนเกิดวันเสาร์
การงาน วันนี้รับคำนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่ส่งผลให้คุณได้รับความไว้วางใจ ก้าวหน้าไปอีกขั้น การเงิน มีเข้ามาพิเศษแบบไม่คาดคิด สุขภาพ ปกติดียังไม่มีอะไรน่ากังวล ความรัก   คนมีคู่ รู้ใจกันไปหมดไม่ต้องพูดเยอะแต่เข้าใจบางทีคุณยังทำตัวโสดบริหารเสน่ห์ระวังเจอดี คนโสด ยังคิดมากฟุ้งกับความรัก  สีที่ดี  ส้ม ครีม
 
คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน วันนี้ให้มั่นใจหากต้องนำเสนองานคุณผ่านฉลุย และระวังเข้าใจผิดกับเพื่อนร่วมงาน การเงิน ถ้าได้ออกจากกระเป๋ายากจะได้คืนมา สุขภาพ ระวังโรคกระเพาะ ความรัก   คนมีคู่ คนรักมักพูดง่ายฟังยากบางทีทำให้เหนื่อยใจเหมือนกัน คนโสด แฮปปี้ดี๊ด๊าเจอคนถูกใจ สีที่ดี  ดำ เหลือง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์