ดักยิงน.ศ.อุเทนฯปากซอยวุฒากาศ สาหัส

รูปภาพประกอบจาก INN


คนร้าย กระหน่ำยิง น.ศ.อุเทนถวาย อาการปางตาย หน้าปากซอยวุฒกาศ 26 ขณะเดินทางกลับบ้าน ญาติเผย เจ้าตัวอยู่ระหว่างสู้คดีบังคับ น.ร.คู่อริกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต 2 ศพ

เมื่อเวลา 21.15 น. ร.ต.ท.สมานศักดิ์ ศรีประเสริฐ รอง สวป.สน.บางขุนเทียน รับแจ้งมี นักศึกษาถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณปากซอยวุฒากาศ 26 แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ

พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิฑูรย์ นุชบุษบา สวป.สน.บางขุนเทียน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าชุมชนวัดใหม่ยายนุ้ย เจ้าหน้าที่พบกองเลือดจำนวนมาก

นอกจากนี้ ยังพบว่า รถยนต์โตโยต้า รุ่นโคโรล่า สีแดง หมายเลขทะเบียน 3 อ - 0823 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุถูกกระสุนปืนลูกหลงไม่ทราบขนาดฝังอยู่ที่กันชน หน้ารถ จำนวน 1 นัด

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายสรวุฒิ หรือ ดรีม แจ่มดวง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/7 ถนนวุฒากาศ ซอย 26 แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม. นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะด้านหลัง และดั้งจมูก รวม 3 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่ง ร.พ.บางกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล แพทย์อยู่ระหว่างทำการผ่าตัดช่วยชีวิต

สอบสวน นายสุภาชัย พาสอน อายุ 31 ปี ญาติผู้ตายให้การว่า ผู้บาดเจ็บจะกลับจากเรียนหนังสือ โดยมาลงรถประจำทางบริเวณหน้าปากซอยที่เกิดเหตุก่อนเดินเท้าเข้าบ้านพักเวลา นี้เกือบทุกวัน ส่วนสาเหตุที่ทำให้ถูกยิงในครั้งนี้ ตนไม่ทราบ เพราะผู้บาดเจ็บไม่เคยบอกให้ฟังว่าไปมีเรื่องกับใครมาบ้าง

แต่ที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ปีที่แล้ว ผู้บาดเจ็บเคยไปมีส่วนพัวพันกับคดีที่นักศึกษาอุเทนถวายยกพวกไปขู่บังคับให้นักเรียนโรงเรียนสารพัดช่างแห่งหนึ่ง กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือด่วนสาทร ข้างโรงแรมแชงกรีร่า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายขณะกำลังอยู่ระหว่างสู้คดีในชั้นศาล


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์