ดวงประจำวัน18/03/53

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 07.09 นาฬิกา ดาวเกตุย้ายเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 12.46 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาชอบค้นคว้าหาความรู้แปลกใหม่ อยู่ร่ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ฐานะความ เป็นอยู่โดดเด่นมั่นคงผู้คนได้พึ่งพามากหลายยิ่ง 

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งเป็นนักค้นคว้าและคิดอ่านที่ยาวไกล  ตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งมั่นคงทั้งสิ่งสินแลความสุขสงบยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องสงสัยและยังคงข้องใจตนกับเรื่องราวปัญหาแต่วันวานมา สุขภาพกายพลังใจก็ไม่เข้มแข็งเช่นแต่เก่าก่อนมา กับใครบางคนหาได้รักษาคำพูดคำจาไม่ รักหากมีมากรายมักวุ่นวายใจเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและหนักสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวหลักที่จักต้องเร่งแก้ไข เรื่องของสังขารร่างกายอ่อนล้าไม่สดใส ไปไหนไกลเรือนห่วงหน้าพะวงหลัง ความรักน่าจะเข้าเป้าสมใจได้แล้วนี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงเอาแน่นักมิได้ ต้องคอยทั้งเวลาและความเป็นมาที่ยังไม่ลงตัว  เรื่องของท้องไส้ก็ต้องระวังบ้างหนา  ช่วงนี้ เดินทางต้องมีเพื่อนคู่ใจไปด้วยจึงปลอดภัย ความรักก็แสนจะเปราะบาง

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ต้องจำใจปล่อยวางบางเรื่องบางอย่าง เส้นทางใหม่มีมาให้ได้พิจารณาหาทางรอดออกไป เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ดั่งเก่า รักย่อมเข้าใจในรักหากวุ่นวายนักก็กลุ้มใจตนเปล่าต้องเต้นหาใหม่อีกหนนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับสิ่งที่ใกล้ตัวเข้ามา สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนไปช่วงท้ายๆ เรื่องง่ายอาจยากเนื่องจากสิ่งแวดล้อมไม่อำนวย รักแบบสองสามเส้าน่าวางไว้เอาแต่มุมเดียวพอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงว้าวุ่นเหลือหลาย หรือต้องคิดมากวุ่นวายใจตนมากมาย เรื่องยากก็ต้องง่าย หากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนจนเกินไป ช่วงนี้ระวังสุขภาพท้องไส้มันปั่นป่วนจัง ความรักความหลังกำลังเบ่งบานอีกครั้ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้หลายอย่างยังคงเป็นมาตามแผน  หรือต้องเร่งสะสางบางอย่างให้ลงตัวก่อนจะสายเกินแก้ไขไหว เงินทองแม้นยังคงไหลลื่นแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง คนรักคู่ครองช่วงนี้คิดมากวิตกกังวลไปเองเสมอนั่น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์