ดวงประจำวัน 17/08/51

วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม พุทธศักราช 2551 แรม 1 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008

วันนี้ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ ราศรีสิงห์เวลา 05.50 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศรีกุมภ์เวลา 00.09 นาฬิกา ดาวจันทร์เพ็ญเต็มที่เวลา 03.55 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดรอบรู้มากด้าน หากแต่ขาดความรอบคอบหนักแน่นไปบ้าง เส้นทางชีวิตจึงเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้งแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษา และมีความกตัญญูมั่นคงและจริงใจเสมอต้น เสมอปลายด้วยดี มีความเมตตาเป็นที่ตั้งทั้งใจบุญชอบทำทาน เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งเส้นทางชีวิตต้องร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความคิดอ่านและ ความหวังดีของท่านกำลังเป็นผลร้ายตามมา ทั้งในเรือนชานและสายงาน ไม่ว่ากิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครก็ตามที เงินทองและความรักมันเกิดมุมกลับที่ต้องจำใจครุ่นคิดจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จักเจอปัญหาที่ซับซ้อนและย้อนยอกจนกลืนไม่เข้าและคายไม่ออก ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ ผู้คนรอบด้านกำลังก่อความรำคาญให้ท่านทั้งทางตรงด้านอ้อม เรื่องรัก ไม่อบอุ่นดั่งเดิมมาระวังไว้ด้วย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อันความโลภหลายจักเป็นตัวตั้งลิดรอนความหวังทั้งปวงไป ทั้งเรื่องงาน การเงินทองแลยศศักดิ์ศรี เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้งมี ช่วงนี้ความรักทำท่าเปราะบางต้องระวังให้มากต่อกัน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องมีการทบทวนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองลาภมีมาแต่ไม่สม่ำเสมอเหมือนเดิมนี่นา เอกสารสัญญาคำพูดคำจาก็เปลี่ยนไป ความรัก เราเองก่อกรรมก็ทนรับกรรม
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความจำเจแลซ้ำซาก จักพาให้เกิดเบื่อหน่าย ทั้งสายงานและความเป็นอยู่ แม้แต่หน้าตาผู้คนรอบข้างนั่นหนา เงินทองมีมาได้ แต่อยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักท่านเองยังคงคิดมากไปเองเสมอมา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่ เดิมย้อนมารุงรังสมองอีกหน การผิดฝาผิดตัวบางอย่างจักพาให้เกิดวุ่นวายทั้งในสายงานและเรือนชาน ทั้งน้ำใจของคนรอบข้างก็เปลี่ยนไป คนรักคู่ครองก็กำลังพูดง่ายฟังยากนักนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังจะเจอคนหวังดีแต่ประสงค์ร้าย อาจเดือดร้อนจิตใจตนจากคำพูดของคนรอบข้าง เงินทองลาภผลพร้อมได้หรือมีมา แต่เป็น แบบทุกขลาภน่ะ ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของอีกครั้ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์