ดร.เจษฎา อ.คณะวิทย์ฯ โพสเฟซบุ๊กพิสูจน์รอยพญานาคคณะอักษรศาสตร์

ดร.เจษฎา อ.คณะวิทย์ฯ โพสเฟซบุ๊กพิสูจน์รอยพญานาคคณะอักษรศาสตร์



'ดร.เจษฎา'
อ.คณะวิทย์ฯ โพสเฟซบุ๊กพิสูจน์รอยพญานาคคณะอักษรศาสตร์ ระบุเป็นรอยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงทำความสะอาดพื้น พร้อมระบุจุฬาฯ โดนคนแกล้งเมื่อคืน

จากกรณีรอยคล้ายพญานาคโผล่บริเวณหน้าห้องสมุดคณะอักษรศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน จนเป็นที่ฮือฮาแก่นิสิตนักศึกษา และชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงต่างนำธูปเทียนสิ่งของมาสักการะตามความเชื่อนั้น

ล่าสุด! ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยาคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้โพสข้อความและภาพถ่ายผ่านเฟซบุ๊กของตนเองชื่อ Jessada Denduangboripant ระบุว่า " อ.เจษฎ์ ลงพื้นที่พิสูจน์รอยพญานาคคณะอักษรพบว่ามีรอยอยู่เยอะมากทั้งเล็กทั้งใหญ่ตามพื้นไปจนถึงบนผนังขอบหน้าต่าง ทั้งหมดเหมือนกันที่ไม่ได้มีร่องลึกเหมือนโดนเครื่องเจียรและไม่ได้มีคราบปูนแบบใช้ลูกกลิ้งทาสี ตอนนี้เริ่มมีพวงมาลัยดอกไม้บูชาแล้วสันนิษฐานเบื้องต้นแต่ค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นรอยของเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงทำความสะอาดพื้น...ลองเอาน้ำเปล่าราดแล้วถูด้วยมือรอยพวกนี้ก็หายไป (รอยที่ขอบหน้าต่างก็เป็นรอยปูนเปียกน้ำชัดเจน) ใครมีเครื่องล้างพื้นทำนองนี้ลองทำโชว์ให้ดูหน่อยนะครับจะได้มั่นใจว่าจุฬาฯโดนคนแกล้งเมื่อคืนจริงๆครับ 555 "


ดร.เจษฎา อ.คณะวิทย์ฯ โพสเฟซบุ๊กพิสูจน์รอยพญานาคคณะอักษรศาสตร์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์