ซื้อ 052 มา 40 ปี ถูกที่ 1 รับ 4 ล้าน

"ถูก 4 ล้านขึ้นโรงพักลงประจำวันหวั่นเกิดปัญหา"


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 3 ธ.ค. ขณะที่ พ.ต.ท.นิติ บุญจันทร์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองนครศรีธรรมราช กำลังปฏิบัติหน้าที่บนโรงพัก ได้มีนางพรจิตร เมเดอร์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152/459 ถนนประตูขาวซอย 2 ต.คลัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช เดินทางเข้าพบ นำสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ 23 วันที่ 1 ธันวาคม 2549 จำนวน 1 ใบ 2 ชุดคือชุดที่ 13 กับ 14 หมายเลขที่ 270052 ซึ่งเป็นสลากที่ถูกรางวัลที่ 1 รับเงินสด 4 ล้านบาท มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้น

นางพรจิตรเผยถึงเบื้องหลังดวงเฮงว่า มีอาชีพเป็นแม่บ้าน สามีเป็นชาวเยอรมัน ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือลอตเตอรี่มาเกือบทุกงวด โดยพยายามหาซื้อเลขท้าย 3 ตัวหลังคือ เลข 052 มาตลอด

"ตาม 052 มา 40 ปี หวังแค่ เลขท้าย 3 ตัว"


เพราะเลขดังกล่าวเป็นเลขที่นายแพ ตรีวงศ์ อายุ 70 ปี ผู้เป็นพ่อบอกให้เฝ้าซื้อ เนื่องจากก่อนหน้าพ่อก็เฝ้าซื้อเลข 052 มาก่อน พอพ่ออายุมากขึ้นไม่สามารถไปไหนมาไหนได้ เลยบอกให้ตนหาซื้อแทน และได้เฝ้าติดตามซื้อมานานร่วม 40 ปี โดยไม่ได้คาดหวังว่าจะถูกรางวัลที่ 1 หวังเพียงถูกเลขท้าย 2 ตัวกับ 3 ตัวเท่านั้น

สาวใหญ่ดวงเฮงกล่าวอีกว่า กระทั่งงวดวันที่ 1 ธ.ค. หาซื้อลอตเตอรี่ใบดังกล่าวได้ที่แผงในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะซื้อเป็นปกติอยู่แล้ว แต่พอสลากกินแบ่งรัฐบาลออก พบว่าเลขท้าย 3 ตัวหลังตรงกัน จึงรีบหาซื้อหนังสือพิมพ์มาตรวจสอบ 3 ตัวหน้า

"ตัดสินใจลงประจำวันไว้ก่อนกันมีปัญหา"


ปรากฏว่าเลขตรงกันอีก หลังมั่นใจว่าถูกรางวัลที่ 1 แน่แล้ว รู้ดีใจแทบช็อกตายเพราะไม่คาดคิดว่าจะดวงดีขนาดนี้ ทำเอานอนไม่หลับทั้งคืน หลังปรึกษากับญาติพี่น้องแล้วทุกคนแนะนำให้นำสลากมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเดินทางไปรับเงินสดที่สำนักงานสลากกินแบ่งฯ กรุงเทพฯ ในวันที่ 4 ธ.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากสาวใหญ่เมียฝรั่งจะดวงเฮงแล้วชาวบ้านพากันร่ำลือว่า ยังมีชายอายุประมาณ 50 ปี อาชีพปั่นรถสามล้อรับจ้างหน้าห้างสรรพสินค้าสหไทย เขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ก็ถูกรางวัลที่ 1 อีก 1 คู่ รับเงินสด 4 ล้านบาทเช่นกัน โดยสารถีสามล้อปั่นดวงเฮงซื้อสลากที่ถูกรางวัลที่ 1 จากแผงในซอยตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าสหไทย หลังหวยออกพบว่าชายคนดังกล่าวหายตัวไปลึกลับ คาดว่าหลบหน้าไม่อยากเผยตัวให้ใครรับรู้ และคงจะเดินทางไปรับเงินที่สำนักงานสลากฯเร็วๆนี้

ซื้อ 052 มา 40 ปี ถูกที่ 1 รับ 4 ล้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์