ช็อก!ภาพมือถือถ่ายติดวิญญาณ

พระนั่งทางในระบุเป็นหญิงโดนฆ่าข่มขืน

ฮือฮาภาพถ่ายติดวิญญาณ เขย่าขวัญสั่นประสาททั่วเมืองปัตตานี

หลังมีเจ้าของร้านอาหาร เอามือถือรุ่นถ่ายภาพได้ ถ่ายภาพลูกหลานในห้องพัก ซึ่งตรงกับวันวิสาขบูชา พอนำมาเปิดดู แทบช็อกมีภาพลาง ๆ เป็นผู้หญิง ไว้ผมยาว และแขนขายาวกว่าคนปกติทั่วไป นุ่งกางเกงในตัวเดียว ยืนแอ๊กท่าอยู่ในรูปด้วย เอาไปให้พระที่เชี่ยวชาญทางด้านนั่งทางในดู ระบุเป็นหญิงวัยรุ่นที่ถูกฆาตกรข่มขืนฆ่าตายไปเมื่อ 14-15 ปีก่อน พร้อมระบุชื่อนามสกุลให้เสร็จ

ขนลุกซ้ำพอไปตรวจสอบประวัติ พบมีผู้หญิงชื่อนามสกุลนี้

และโดนฆ่าตายไปแล้วจริง ด้าน “ป๋องผี” ดีเจผีชื่อดังถึงกับอุทาน ไม่ฟันธงจริงหรือไม่ แต่เชื่อถ่ายจากโทรศัพท์ตัดต่อยาก ส่วนที่เมืองระนองสาวใหญ่อ้างตั้งครรภ์นาน 3 ปี พอเด็กคลอด เด็กหนีหายไปเฉย ๆ ทิ้งไว้เพียงแค่รอยเท้าเปื้อนเลือดเท่านั้น ด้าน รพ.แฉเป็นคนไข้จริง เคยมาตรวจเจ็บศีรษะ และมีเลือดไหลเล็กน้อยที่ช่องคลอด แต่ไม่ได้ตั้งครรภ์


ฮือฮาภาพถ่ายติดวิญญาณครั้งนี้ เปิด เผยขึ้นเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.

ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ได้รับภาพทางโทรศัพท์มือถือจากเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เป็นภาพเด็กผู้หญิงอายุราว 10 ขวบเศษ ยืนอยู่ในห้องพัก โดยข้างซ้ายมือของเด็กคนในรูป มีภาพราง ๆ ของผู้หญิงคนหนึ่ง ไว้ผมยาว แขน ขายาวกว่าคนปกติทั่วไป นุ่งกางเกงในสีฟ้าตัวเดียว โดยเพื่อนคนดังกล่าวที่ส่งภาพมาให้อ้างว่า เจ้าของกล้องซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.ปัตตานี ได้ถ่ายภาพลูกหลานไว้ดูเล่น ภายในห้องพักเมื่อวันจันทร์ที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยวันดังกล่าวเป็นวันวิสาขบูชาพอดี
 
หลังจากได้ถ่ายไปหลายรูป เลยเปิดภาพที่ถ่ายดู ปรากฏว่าทุกภาพไม่มีอะไรผิดปกติ

มีอยู่เพียงภาพเดียว คือภาพที่ถ่ายหลานสาว โดยซ้ายมือของหลาน มีภาพราง ๆ สีดำคล้ายผู้หญิงไว้ผมยาว นุ่งกางเกงในตัวเดียว ยืนแอ๊คท่าอยู่ข้าง ๆ แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวไม่เหมือนคนทั่วไป เนื่องจากมีแขนขายาวกว่าปกติ ทั้งที่เวลาถ่าย ขณะนั้นได้ถ่ายภาพหลานคนเดียว ไม่มีใครยืนถ่ายรูปร่วมด้วย อีกทั้งญาติพี่น้องที่อยู่ในห้อง ไม่มีผู้หญิงที่มีรูปร่าง หรือแต่งกายเหมือนผู้หญิงในภาพแต่อย่างใดสักคน
 
ทำให้เป็นที่แปลกประหลาดใจ ให้กับเจ้าของกล้องและญาติ ที่อยู่ในห้องเป็นอย่างมาก

 
บางคนเมื่อดูภาพแล้ว ถึงกับมีอาการขนลุกซู่ขึ้นมาทันที จากนั้นได้มีการส่งภาพดังกล่าวไปให้คนรู้จักหรือเพื่อนสนิทดู เพื่อช่วยกันวิเคราะห์ว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพวิญญาณ หรือเกิดจากอะไรกันแน่ กระทั่งเป็นที่โจษขานกันทั่วเมืองปัตตานี ขณะเดียวกันเจ้าของร้านอาหารที่ใช้มือถือถ่ายรูป ได้นำภาพปริศนาไปให้พระภิกษุสงฆ์ ที่เชี่ยวชาญการนั่งทำสมาธิหรือดูทางในดู โดยพระรูปดังกล่าว หลังจากนั่งหลับตาเพ่งสมาธิดูแล้ว
 
สักพักได้หยิบปากกาที่วางอยู่ข้างหน้า ขึ้นมาเขียนบนกระดาษ

เป็นชื่อนามสกุลผู้หญิงคนหนึ่ง พอออกจากสมาธิแล้ว พระรูปดังกล่าวบอกว่า ผู้หญิงที่อยู่ในภาพถ่าย เป็นผู้หญิงวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่ถูกข่มขืนและฆ่าทิ้ง นำศพไปหมกพงหญ้าเมื่อ 14-15 ปีก่อน ซึ่งพงหญ้าจุดที่ทิ้งศพ คือบริเวณที่เดียวกับร้านอาหาร จากนั้นเจ้าของร้านอาหารได้ไปตรวจสอบประวัติ พบว่ามีชื่อนามสกุลผู้หญิงคนนั้นจริง ที่สำคัญได้ถูกคนร้ายข่มขืนและฆ่าตายไปแล้ว ซึ่งตรงกับคำบอกเล่าของพระรูป ดังกล่าว
 


ด้าน ป๋อง-กพล ทองพลับ หรือฉายา “ป๋องผี” พิธีกรรายการเกี่ยวกับผีชื่อดัง ถึง   กับอุทานเมื่อผู้สื่อข่าวให้ดูภาพชวนขนหัวลุก  ว่า  “ไอ้หยา” ภาพชัดมาก

ตนเคยเห็นภาพในลักษณะแบบนี้มาบ้างแล้ว ดูแล้วก็เกิดความรู้สึกขัดแย้งกับความจริงว่า ภาพที่เห็นจะจริงหรือไม่จริง ต้องดูจุดประสงค์ และเจตนาของผู้นำภาพนี้ออกมา ภาพที่เห็นน่าจะเป็นอะไรสักอย่าง คล้ายคนรูปร่างผิดสัดส่วนจากคนปกติ หัวยุ่ง ๆ ฟู ๆ มองเห็นไม่ชัดเจนนัก บริเวณลำตัวแขนกับขายาวมาก ภาพน่าจะเป็นเด็กผู้ชาย ไม่ใส่เสื้อ ใส่ขาสั้นสีฟ้าจาง ๆ ลักษณะที่ยืนตั้งใจมาอยู่ในเฟรมให้ได้เห็น
 
ดีเจชื่อดังบอกต่อว่า อย่างไรก็ตามคงต้องนำภาพดังกล่าวไปพิสูจน์

อยู่ที่ความเชื่อของบุคคลด้วยว่าจะเชื่อรึเปล่า แต่บอกตรง ๆ ตนเห็นภาพนี้ตกใจ ขนลุก ที่มาของรูปมาจากต่างจังหวัด ที่ถ่ายรูปจากโทรศัพท์มือถือ ตนคิดว่าไม่น่าจะมีการดัดแปลงแต่อย่างใด ก่อนหน้านี้เคยมีตากล้องเก่ง ๆ พูดกับตนว่ากล้องป๊อกแป๊ก หรือกล้องจากโทรศัพท์มือถือสามารถถ่ายติดภาพวิญญาณ ได้ดีกว่ากล้องระดับโปร มีคนนำภาพติดวิญญาณที่ถ่ายจากมือถือมาให้ตนดูเยอะมาก ที่สำคัญภาพที่ถ่ายจากมือถือน่าจะตัดต่อยาก
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ เจ้าของมือถือถ่ายรูปสยอง ทราบชื่อนางรุ่งตะวัน ศฤง คาร์นันท์ อายุ 34 ปี

หลานสาวนางศรีนิจ อินทกุล เจ้าของร้านอาหารเพิ่มลาภ หมู่ 6 ต.รูสะ  มีแล อ.เมืองปัตตานี พอนางรุ่งตะวันทราบจุดประสงค์ จึงเล่าเรื่องเหตุเกิดที่เจอกับตัวเองให้ฟังว่า เมื่อตอนเช้าวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันวิสาขบูชา ลูกสาวตนชื่อน้องบัว ได้ขอให้ตนช่วยถ่ายรูปให้ด้วย ตนเลยเอามือถือยี่ห้อไอโมบาย รุ่น 611 ถ่ายรูปลูกสาว จากนั้นออกไปทำธุระ พอค่ำกลับเข้ามาจึงเปิดดูภาพในมือถือ ทันทีที่เห็นภาพตนขนลุกซู่ขึ้นมาทันที จากนั้นวิ่งออกไปให้คนอื่นดู บางคนเห็นถึงกับปิดตาไม่กล้ามอง โดยขอยืนยันว่าตนไม่ได้ตกแต่งภาพ อย่างแน่นอน
 
นางรุ่งตะวันเล่าให้ฟังด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นต่อว่า จากนั้นรุ่งเช้าตนไปหาพระ ที่เคารพนับถือรูปหนึ่ง ให้ช่วยนั่งดูทางในให้ด้วย
 
สักพักพระรูปดังกล่าว หยิบปากกาขึ้นมาเขียนบนกระดาษ โดยจับใจความได้ว่า ผู้หญิงในภาพเป็นสาว จ.ร้อยเอ็ด อายุ 16 ปี (อายุขณะนั้น) มาทำงานใน จ.ปัตตานี และถูกคนร้ายหลอกพาไปข่มขืนและฆ่าทิ้ง โดยตายมาแล้วเกือบ 20 ปี อยากให้เจ้าของร้าน ช่วยทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ด้วย เพื่อที่จะได้ไปเกิดใหม่ เมื่อตนทราบดังนั้น เลยไปทำบุญตามที่ดวงวิญญาณบอก และตั้งแต่นั้นมาตนกับเจ้าของร้าน รู้สึกสบายใจเป็นอย่างมาก  
 
เรื่องราวพิลึกอีกเรื่องหนึ่ง วันเดียวกันผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง
 
รับแจ้งว่ามีหญิงคนหนึ่ง อ้างว่าตั้งครรภ์มานาน 3 ปี และเพิ่งจะคลอดลูกเมื่อคืนนี้ พอเด็กลืมตาขึ้น ก็เดินหายออกจากบ้านไปเอง โดยที่พื้นบ้านยังมีรอยเท้าเด็กเปื้อนเลือดเป็นหลักฐาน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว เลขที่ 2/7 หมู่ 3 ต.กะเปอร์ อ.กะเปอร์ พบว่าที่หน้าบ้านมีชาวบ้านมาจับกลุ่มมุงดูกันเต็มหน้าบ้านไปหมด  และที่พื้นมีเชือกมาขึงกั้น รอยเท้าเด็กเปื้อนเลือด ที่เดินย้ำตั้งแต่ห้องนอน ไปตลอดทางจนถึงหน้าบ้าน
 
ส่วนบนเตียงพบนางน้อย กิ่งแก้ว อายุ 40 ปี ที่อ้างว่าตั้งครรภ์มา 3 ปี

และลูกที่เพิ่งคลอดเดินหายออกจากบ้านไป กำลังนั่งคุยกับญาติที่รู้ข่าวและมาเยี่ยม โดยนางน้อยอ้างว่า ตนตั้งใจว่าในวันที่ 2 มิ.ย.นี้จะไปผ่าเอาลูกออกแล้ว แต่ปรากฏว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา แม่ของตนได้ยินเสียงเด็กร้อง และมีคนเปิดประตูบ้านออกไป จึงลุกขึ้นมาเปิดไฟดู พบรอยเท้าเด็กเปื้อนเลือดขนาดเท่าฝ่ามือผู้ใหญ่ เดินเป็นรอยตั้งแต่ห้องนอนตนไปถึงหน้าบ้าน ส่วนตน พอเอามือคลำหน้าท้อง ปรากฏว่าหน้าท้องได้ยุบลงแล้ว และไม่รู้ว่าคลอดลูกตั้งแต่เมื่อไร
 
ขณะที่เพื่อนบ้านคนหนึ่งระบุว่า เห็นนางน้อยตั้งครรภ์มา 3 ปีแล้ว

บางครั้งเวลานางน้อยโมโหท้องจะยุบลงไปเอง พออารมณ์ดีท้องจะโต นางน้อยกับเพื่อนบ้านคนอื่นเชื่อว่า เด็กในท้องของนางน้อย ต้องเป็นเด็กผู้มีบุญ หรือเทวดามาเกิด เพราะคลอดเสร็จเดินได้ทันที ขณะนี้เพื่อนบ้านคนอื่น กำลังช่วยกันหาลูกของนางน้อย ที่รอบ ๆ บริเวณบ้านแต่ก็ยังไม่เจอ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นอกจากนี้ที่หน้าบ้านของนางน้อย ได้มีกล่องตั้งรับบริจาคเงินตามกำลังศรัทธาอีกด้วย
 
ด้านเจ้าหน้าที่คนหนึ่งของ รพ.กะเปอร์ ที่นางน้อยอ้างว่าเป็นคนไข้ระบุว่า

จากการตรวจสอบประวัติคนไข้ พบว่านางน้อยมาพบแพทย์เมื่อ เดือน ม.ค. 2548 โดยมาตรวจเรื่องเจ็บศีรษะ และมีเลือดออกเล็กน้อยที่ช่องคลอด ซึ่งนางน้อยได้บอกว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ แต่พอเจ้าหน้าที่ตรวจเสร็จแล้ว ได้บอกว่านางน้อยไม่ได้ตั้งครรภ์อย่างที่เข้าใจ และในทางการแพทย์ ไม่มีใครที่ตั้งครรภ์ถึง 3 ปี โดยปกติแล้วอย่างเต็ม  ที่แค่ 9 เดือนกว่าเท่านั้นเอง หากนานกว่านั้นทารกจะเสียชีวิต.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์