ชาวมะกันตื่น! เจอวัตถุลึกลับโผล่บนฟ้าในหลายเมือง

แสงไฟลึกลับที่ทำให้ชาวนครฟินิกซ์แตกตื่น แต่ทางกองทัพอากาศยืนยันว่าเป็นแสงไฟจากการฝึกบินแสงไฟลึกลับที่ทำให้ชาวนครฟินิกซ์แตกตื่น แต่ทางกองทัพอากาศยืนยันว่าเป็นแสงไฟจากการฝึกบิน


"ฮือฮา วัตถุลึกลับ"


ซีบีเอส/เอเจนซี - ชาวนครฟินิกซ์แตกตื่นเจอวัตถุลึกลับมีแสงไฟในตัวกลุ่มหนึ่งโบยบินอยู่เหนือท้องฟ้ากลางกรุง แห่โทรศัพท์รายงานสถานการณ์ตามคลื่นวิทยุ โทรทัศน์ แต่สุดท้ายกองทัพอากาศออกหน้ารับเป็นแสงไฟจากการฝึกบินของทางกองทัพ ท่ามกลางความกังขาของชาวบ้าน

เมื่อคืนวันอังคาร (7) ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น มีวัตถุลึกลับจำนวนหนึ่งบินอยู่เหนือท้องฟ้าทางด้านตะวันตกของเมืองฟินิกซ์ และหลังจากนั้นไม่นาน ผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมากต่างก็พากันโทรศัพท์เข้าไปตามรายการวิทยุ รายงานโทรทัศน์ และสถานีตำรวจ เพื่อแจ้งเหตุ

ทว่า ในเวลาต่อมา ทางฐานทัพอากาศ "ยูมา มารีน" ของสหรัฐฯ ก็ได้ออกมากล่าวอ้างว่าแสงไฟสีอำพันลึกลับซึ่งลอยอยู่บนท้องฟ้าที่เห็นนั้นเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกบินของทางกองทัพ

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น


"เป็นส่วนหนึ่งของการฝึกบิน"


พยานผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ดูเหมือนว่าแสงไฟกลุ่มนั้นจะบินเรียงกันเป็นแถว ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ประจำฐานทัพอากาศอธิบายว่า แสงไฟที่ลอยอยู่บนท้องฟ้าลงสู่พื้นโลกพร้อมกับร่มชูชีพ

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปี 1997 เคยเกิดปรากฏการณ์ฮือฮามาแล้วครั้งหนึ่งในรัฐแอริโซนา เมื่อมีรายงานว่า พบวัตถุขนาดใหญ่ลอยอยู่บนท้องฟ้าเหนือรัฐ โดยผู้เห็นเหตุการณ์ในเวลานั้น ต่างเชื่อกันว่ามันคือยานของมนุษย์ต่างดาวที่เคลื่อนที่อยู่บนอากาศอย่างช้าๆ และเงียบๆ

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น


"เคยพบวัตถุประหลาดมาแล้ว"


หลังจากผ่านเหตุการณ์นี้ได้ไม่นาน ก็มีรายงานการพบวัตถุประหลาดบนท้องฟ้าเกิดขึ้นอีกครั้งที่รัฐนอร์ทแคโรไลนา โดยสำนักข่าวท้องถิ่นแห่งหนึ่งรายงานว่า มีผู้พบเห็นวัตถุประหลาดลอยอยู่บนท้องฟ้า และสามารถถ่ายรูปบันทึกเอาไว้ได้ผ่านทางกล้องบนโทรศัพท์มือถือ

จามารัส ครูวส์ ผู้ที่อ้างว่าตนเห็นวัตถุประหลาดเล่าว่า เขาเห็นว่ามีบางสิ่งอยู่บนท้องฟ้าในขณะที่นั่งอยู่ในสวนของอพาทเมนต์ และว่ามันมีแสงสว่างมากและไม่มีเสียง

"จากตอนแรกที่ผมเห็นจนกระทั่งมันลับตาไป ก็เป็นเวลาประมาณ 45 วินาที จากนั้นมันก็ข้ามขอบฟ้าไป" เขาให้สัมภาษณ์กับซีเอ็นเอ็น

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ผู้จัดการขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์