ชาวบ้านแตกตื่นเขมรขึ้นบ้านกลางวันแสกๆ เปิดตู้เย็นกินของจนเกลี้ยง!!

ชาวบ้านแตกตื่นเขมรขึ้นบ้านกลางวันแสกๆ เปิดตู้เย็นกินของจนเกลี้ยง!!

ชาวบ้านไทยสามารถช่วยกันล้อมจับเขมร แอบขึ้นบ้านกลางวันแสกๆ หลังแรกไม่ได้ทรัพย์สิน หลังที่ 2 เปิดตู้เย็นกินของในตู้เย็นเกลี้ยง
 
เมื่อเวลา 16.30 น. ร.ต.ท.ทวิทย์ ประกอบนันท์ ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ ได้รับแจ้งจาก ผู้ใหญ่บ้าน ม. 3 บ้านไทยสามารถ ต. บ้านด่าน อ. อรัญประเทศ ว่า ชาวบ้านได้ล้อมจับชาวเขมรเอาไว้ได้ 1 คน หลังแอบขึ้นบ้านของชาวบ้านไป 2 หลัง จึงได้รีบรุดไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ที่บ้านเกิดเหตุ พบชาวบ้านควบคุมตัวชาย เอาไว้ 1 คน นุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อลายสก๊อต สวมร้องเท้าแตะ สวมหมวก เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามสอบถามชื่อและที่อยู่ ชายคนดังกล่าวอ้างว่า เป็นคนลาวบ้าง คนเขมรบ้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปทำการสอบสวน ที่ สภ.อรัญประเทศ เนื่องจากพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ
 
นายสิงห์ วงศ์ทองหลาง อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 61 ม. 3 ต.บ้านด่าน อ.อรัญประเทศ ซึ่งถูกชายคนดังกล่าวขึ้นเป็นหลังแรก แต่ขณะรื้อค้นทรัพย์สิน เจ้าของบ้านมาเจอเข้าพอดี จึงไล่ไป แต่แทนที่จะหนีไป แต่กลับแอบไปขึ้นบ้านของนางเปรี้ยว เงินจิ้งหรีด อายุ 63 ปี เลขที่ 186 ม. 3 บ้านไทยสามารถ ต. บ้านด่าน อ.อรัญประเทศ แต่ก่อนที่จะขโมยทรัพย์สินอย่างอื่น คนร้ายได้เปิดตู้เย็น หยิบของในตู้เย็นมากินจนหมดเกลี้ยง นางเปรี้ยว ขึ้นมาเจอ กำลังกินของอยู่อย่างสบายอารมณ์ และบนบ้านก็ยังมีหลานสาวที่สติ สตังค์ ไม่ค่อยสมประกอบอีกด้วย จึงรีบตระโกนบอกชาวบ้านให้ช่วยมาจับกุมตัวเอาไว้ ตรวจดูทรัพย์สินพบว่า ชายคนดังกล่าวยังไม่ได้เอาทรัพย์สินไป แต่ได้เปิดตู้เย็นแล้วกินของในตู้เย็นไปจนหมด ชาวบ้านบอกว่า ยังดีที่เป็นตอนเย็นถ้ามาขึ้นตอนกลางคืนคงตกใจกันมากกว่านี้
 
ด้าน ร.ต.ท.ทวิทย์ ประกอบนันท์ ร้อยเวร สภ. อรัญประเทศ กล่าวว่า ตอนนี้ได้ค้นภายในตัวแล้วไม่พบหลักฐาน ว่า มาจากไหน โดยชายคนดังกล่าวอ้างว่า เป็นคนลาว พักอยู่ที่อำเภอวังน้ำเย็น แต่พอสอบไปสอบมา กลับบอกว่า เป็นชาวกัมพูชา คงต้องให้เจ้าหน้าที่ ต.ม.ฝั่งปอยเปต เข้ามาทำการสอบสวนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์