จับหนุ่มแสบโทรลวงครูสาวฉกทรัพย์

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้น


"สกัดจับ นศ.ปลอมลักทรัพย์ อาจารย์"


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 มี.ค. ร.ต.ต.อชิรวัตติ์ ถาวรเจริญรัตน์ รอง สวป.สภ.อ. เมืองนครปฐมได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเมืองปฐม ว่าให้ช่วยสกัดจับกุมคนร้ายลักทรัพย์อาจารย์มหาวิทยาลัยคริสเตียน ต.ดอนยายหอม อ.เมือง จ.นครปฐม จึงกระจายกำลังตั้งจุดตรวจตามสถานที่ต่าง ๆ กระทั่งมาพบรถจักรยานยนต์รับจ้างมีผู้โดยสารแต่งชุดนักศึกษา ตรงตามข้อมูลที่ได้รับ

วิ่งผ่านมาบริเวณแยกพระประโทน-บ้านแพ้ว ต.พระประโทน อ.เมือง จึงเรียกให้หยุด จากการตรวจค้นในตัวผู้โดยสารคนดังกล่าวต่อมาทราบชื่อนายเชิดศักดิ์ หรือ ศักดิ์ คงสันทัด อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 7 ต.กระดังงา อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม พบกระเป๋าสตางค์สีฟ้า โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง โพยหวยใต้ดินถูกเก็บไว้ในสมุดพก 1 แผ่น จึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

ต่อมาได้มี น.ส.กนกวรรณ ศรัทธากุล อายุ 28 ปี อาจารย์ประจำคณะวิทยาศาสตร์สุขภาพ พยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยคริสเตียน อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 8 ต.ห้วยม้า อ.เมือง จ.แพร่ เดินทางมาชี้ตัวพร้อมทั้งให้การว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้า

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้น


"เฉลียวใจ กระเป๋าสตางค์ มือถือหายไป"


ขณะอยู่ในห้องทำงานได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นจากห้องพักอาจารย์ที่อยู่ติดกัน จึงวางกระเป๋า พร้อมโทรศัพท์มือถือดังกล่าวไว้ที่โต๊ะทำงาน แล้วเดินไปรับสายแต่ไม่มีเสียงปลายทาง จึงเดินกลับมาที่ห้องของตัวเอง เมื่อมาถึงที่ห้องได้มีโทรศัพท์เข้ามา โดยปลายสายอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของธนาคารทหารไทยต้องการสอบถามรหัสบัตรเอทีเอ็ม แต่ตนเกิดเฉลียวใจ เนื่องจากเคยได้รับข้อมูลจากเพื่อนและดูรายการทีวีว่ามีแก๊ง 18 มงกุฎ ออกตระเวนลักทรัพย์ในลักษณะดังกล่าว จึงหันไปดูพบว่ากระเป๋าเงินและโทรศัพท์มือถือได้หายไปแล้ว จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.อ. เมืองนครปฐม กล่าวว่า หลังจากการสอบสวนพบว่านายเชิดศักดิ์ หรือศักดิ์ นั้นเป็นคนร้ายที่ออกก่อเหตุลักทรัพย์ในลักษณะดังกล่าวมาแล้วทั่วประเทศ โดยจะแต่งกายเป็นนักศึกษาเข้าไปตามมหาวิทยาลัย ต่าง ๆ ในช่วงที่มีกิจกรรม จากนั้นก็จะเข้าไปดูป้ายติดผนังแจ้งชื่ออาจารย์ตามคณะต่าง ๆ เพื่อสังเกตความเคลื่อนไหว เมื่อสบโอกาสก็จะเข้าไปลักทรัพย์ จะเน้นกระเป๋าใส่เงินและโน้ตบุ๊ก โดยมีหมายจับกุมจากท้องที่ต่าง ๆ หลายแห่ง จนมีรายการโทรทัศน์นำเรื่องราวพฤติกรรมไปนำเสนอมาแล้ว เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเคหสถาน และเล่นการพนันสลากกินรวบโดยผิดกฎหมาย.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์