จับ2ผัวเมียค้ายาไอซ์ทางไปรษณีย์ค่า1แสนบ.


ตร.สงขลา จับสองผัวเมีย แก๊งค้ายา รับ ส่งทางไปรษณีย์ พร้อมยึดของกลาง ยาไอซ์ 20 ถุง หนัก 22 กรัม มูลค่า 1 แสนบาท

พ.ต.อ.จีรวัฒน์ พยุงธรรม ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมด้วย พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน สว.สส. ร.ต.อ.ปิยพล แป้นแก้ว รอง สว.สส. พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน จับกุม นายขาว แซ่เจีย อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/2 ม.6 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ และนางเสาวนีย์ วงษ์ศรีงาม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 278 ถ.ไทรบุรี ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา สองสามีภรรยา พร้อมยาไอซ์ 20 ถุง น้ำหนัก 22 กรัม มูลค่ากว่า 1 แสนบาท อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ 1 ชุด ถุงพลาสติกและหลอดกาแฟ สำหรับตักและบรรจุยาไอซ์ เพื่อจำหน่าย และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

โดย ยาไอซ์ ทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ในกล่องพัสดุไปรษณีย์ ระบุข้อความผู้ส่ง 111 ถนนรัชดา 36 (เสือใหญ่) กรุงเทพฯ

พร้อมเบอร์โทรศัพท์แต่ไม่ระบุชื่อผู้ส่ง ส่วนปลายทางผู้รับ นางเสาวณีย์ วงษ์ศรีงาม ร้านลาบอุดร สามสาว เลขที่ 1/55 ถ.จิระนคร อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมเบอร์โทรศัพท์ โดยก่อนที่ทั้งสอง จะถูกจับกุม ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.นนทบุรี ซึ่งได้จับกุมเอเยนต์ค้ายาไอซ์รายหนึ่ง และซัดทอดว่าได้ส่งยาไอซ์ทางไปรษณีย์ มาให้กับนางเสาวณีย์ ซึ่งเป็นลูกค้าที่ อ.หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ จึงได้ไปขอตรวจสอบพัสดุที่ไปรษณีย์หาดใหญ่ จึงพบกล่องพัสดุต้องสงสัยที่ระบุรายละเอียด ตรงตามที่เอเยนต์ใน จ.นนทบุรี ให้การ จึงซ้อนแผน นำกำลังไปดักซุ่มรอที่ร้านลาบเป็ดอุดรสามสาว ซึ่ง นางเสาวนีย์ ทำงานอยู่ เมื่อบุรุษไปรษณีย์ นำกล่องพัสดุมาส่ง จึงได้ทำการตรวจค้น และจับกุม

ขณะที่ นายขาว ให้การว่า เคยต้องโทษคดีค้ายาบ้ามาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อปี 2544 เหตุที่ต้องหันมาค้ายาไอซ์เนื่องจาก ธุรกิจขายไก่ย่างขาดทุน และต้องหาเงินไปใช้หนี้นอกระบบ และนำเงินไปไถ่ถอนรถยนต์กระบะที่จำนองไว้




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์