ฆ่าเผานั่งยางทิ้งป่ายูคาในศรีมหาโพธิ

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้น


"พบศพมนุษย์ถูกเอาเหลือแต่กระดูก"


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 มี.ค. พ.ต.ท.ธนเสฎฐ อาจวารินทร์ สารวัตรเวร สภ.อ. ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากนายประเสริฐ เอิบอิ่ม อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 8 ต.โคกปีบ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ว่าพบเศษกระดูกมนุษย์ถูกเผาอยู่ในป่ายูคาลิปตัส หมู่ 5 (บ้านหัวซา) ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรจากรพ.ศรีมหาโพธิ

ที่เกิดเหตุเป็นป่ายูคาลิปตัส อยู่ห่างจากถนนสายบ้านหัวซา-หนองแวง ประมาณ 300 เมตร พบกองเถ้าถ่านพร้อมยางรถยนต์ที่ถูกเผาไหม้จำนวน 1 เส้น และเศษกระดูกมนุษย์ถูกเผาไหม้ตกกระจัดกระจาย มีทั้งส่วนที่เป็นกระดูก และฟันกราม นอกจากนี้ยังมีหัวเข็มขัดสี่เหลี่ยมของผู้ชายมีลวดลายเป็นรูปปลาอยู่ตรงกลางหัวเข็มขัดถูกเผาไหม้ตกอยู่ 1 หัว

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้น


"คาดถูกเผามาแล้ว 3 วัน"


เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าเศษโครงมนุษย์ที่พบในครั้งนี้ น่าจะเป็นเพศชายและถูกเผามาแล้วประมาณ 3 วัน อย่างไรก็ตามจะส่งชิ้นส่วนศพที่พบไปให้แพทย์รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร อ.เมืองปราจีนบุรี เพื่อพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบสวนนายประเสริฐผู้แจ้งเหตุ ให้การว่าตนมีอาชีพทำไม้ประดับขาย และช่วงเช้าได้เดินทางมาที่ป่ายูคาลิปตัสดังกล่าวเพื่อขุดต้นโมก นำไปต่อกิ่งพันธุ์ขาย ขณะกำลังเดินหาและขุดต้นโมกป่าอยู่นั้น ได้เหลือบไปเห็นโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผาไหม้ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์