ครอบครัวสุขสันต์ลูกดก 17 คน!!!

ครอบครัวสุชสันต์สมาชิก 17 คน


"จิม บ๊อบ" และ "มิเชลล์ ดักการ์"
ให้กำเนิดลูกสาวคนสุดท้องคนที่ 17 ของบ้าน !!! และเป็นลูกสาวคนที่ 7 ของครอบครัว เรียบร้อยแล้ว ตั้งชื่อว่าหนูน้อย "เจนนิเฟอร์ แดเนียล" ที่โรงพยาบาลเซ้นท์แมรี่ ในเมืองโรเจอร์ รัฐอาร์คันซอว์ หนูน้อยสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงหนัก 8 ปอนด์กับอีก 8 ออนซ์ โดยคลอดหลังกำหนด 5 วัน


พอคลอดได้เสร็จแค่ 30 นาที ครอบครัวนี้ก็บอกต่อเลยว่าอยากจะมีลูกอีก!


"เราอยากมีลูกกันอีกค่ะ เราชอบแบบยุ่ง ๆ วุ่นวายดี" ผู้เป็นแม่พูดแถมบอกอีกว่ามีเด็กผู้หญิง 7 คนแล้วในครอบครัวนี้ที่อาศัยอยู่ที่บ้านหลังใหญ่ 7,000 ตารางฟุต ในย่านโทนี่ทาวน์ ลูกบ้านนี้ทุกคนมีชื่อขึ้นต้นด้วยตัวเจทั้งหมด ตอนนี้ก็กำลังเรียนหนังสืออยู่ที่บ้าน

ลูกคนโตของบ้านดักการ์อายุ 19 ปี และคนเล็กสุดก่อนหนูน้อยเจนนิเฟอร์คนสุดท้องเกิด อายุแค่เกือบ 2 ขวบ จิม บ๊อบ ดักการ์ ผู้เป็นพ่อ วัย 42 ปี อดีตผู้แทนรัฐบอกว่า "พวกเรารู้สึกขอบคุณในพระเจ้าที่ประทานของขวัญมาให้อีกครับ เราขอบคุณพระเจ้าอย่างมากที่ทุกอย่างไปได้ด้วยดี"


มาไล่เรียงสมาชิกบ้านดักการ์ดีกว่า


พี่ชายคนโตสุดคือ "โจชัว" วัย 19 ปี , "จอห์น เดวิด" วัย 17 , "แจนน่า" วัย 17 , "จิล" วัย 16 , "เจสซ่า" วัย 14 , "จิงเจอร์" วัย 13 ,"โจเซฟ" วัย 12 , "โจเซียห์" วัย 11 , "จอย-แอนนา" วัย 9 ขวบ , "เจดิดาห์" วัย 8 ขวบ , "เจรามายห์" วัย 8 ขวบ , "เจสัน" วัย 7 ขวบ , "เจมส์" วัย 6 ขวบ , "จัสติน" วัย 4 ขวบ" ,แจ็คสัน" 3 ขวบ  , "โจฮันน่าห์" เกือบ 2 ขวบ แล้วก็มีหนูน้อยเจนนิเฟอร์ที่เพิ่งลืมตาดูโลก โดยใน 17 คนนี้มีแฝดอยู่ 2 คู่


มิเชลล์เผยความรู้สึกตอนเจ็บท้องจะคลอดว่าเจ็บท้องคืนวันพุธและมาโรงพยาบาลตอนตี 5 ของวันพฤหัสบดี

"มันเป็นอะไรที่เร็วมาก ๆ เดาอยู่แล้วเชียวค่ะตอนที่ขั้นตอนทุกอย่างเริ่มดำเนินไป แค่ 30 นาทีเอง" โดยหนูน้อยเจนนิเฟอร์คลอดโดยการผ่า สำหรับครอบครัวดักการ์ออกรายการทางช่องดิสคัฟเวอรี่ เฮลธ์ มาแล้วหลายรอบ รายการพิเศษครั้งต่อไปที่กำลังจะออกอากาศในเดือนหน้ามีชื่อว่า  the Duggar Family Album และมีข้อมูลเรื่องจริงขำ ๆ ของครอบครัวนี้บอกว่า : เด็ก ๆ เกิดในทุกเดือนมาแล้วยกเว้นเดือนมิถุนายน , ครอบครัวนี้ใช้ผ้าอ้อมไปแล้วประมาณ 90,000 ชิ้น และคุณแม่ลูกดกวัย 40 ปีคนนี้ถ้าคิดเวลาทั้งชีวิตรวมกันเท่ากับเธอใช้เวลาตั้งท้องประมาณ 126 เดือน หรือราว 10 ปี ครึ่งของทั้งชีวิตในการตั้งครรภ์.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์