คนแห่ดู!! สาวไต้หวันตั้งเป้าจูบหนุ่มปารีส 100 คน


ยอด ผู้ชมเว็บบล็อกพุ่งไม่ต่ำกว่า 2 ล้าน เฉพาะวันนี้ยอดผู้ชมถึง 3 แสนคน ขณะที่เจ้าตัวมั่นสุดๆ ไม่กลัวโรค ล่าสุดได้จูบไปแล้ว 54 คน... 

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (14 ก.ย.) ว่า เว็บบล็อกของหญิงสาวชาวไต้หวันคนหนึ่ง ที่ประกาศว่าจะตั้งเป้าจะจูบผู้ชายในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสให้ครบ 100 คน กำลังกลายเป็นเว็บไซต์ยอดนิยมในชั่วข้ามคืน หลังจากเธอลงรายละเอียดสิ่งที่กำลังทำอยู่ จนถึงขณะนี้ มีนักท่องอินเทอร์เน็ตเข้าไปเยี่ยมชมแล้วมากถึง 2 ล้านครั้งเศษ

รายงานข่าวแจ้งว่า น.ส.หยาง ยาชิง นักศึกษาเอกดนตรีวัย 27 ปี ที่อาศัยอยู่ในกรุงปารีส ระบุในเว็บบล็อกส่วนตัว  ว่า จนถึงขณะนี้ เธอได้จูบผู้ชายได้แล้ว 54 คน พร้อมกับลงภาพขณะจูบกับหนุ่มเหล่านี้ มีทั้งคนงานโรงงาน นายแบบ นักท่องเที่ยวชาวอิตาลี แม้แต่ทหารที่มาเที่ยวกรุงปารีสในช่วงวันชาติฝรั่งเศส ทั้งนี้ความคืบหน้าล่าสุด มีคนเข้าบล็อกของผู้หญิงคนนี้แล้วไม่ต่ำกว่า 2 ล้านครั้ง เฉพาะวันนี้วันเดียวมากกว่า 300,000 ครั้ง

น.ส.หยาง กล่าวว่า มีความคิดเรื่องนี้มาตั้งแต่ 3 ปีก่อน และเคยได้รับคำเตือนจากเพื่อนว่า ระวังอาจถูกตบแทนที่จะได้รับจูบ เธอตั้งใจจะเขียนหนังสือเล่าประสบการณ์การจูบครั้งนี้ด้วย ผู้ติดตามบล็อกคนหนึ่งถามเธอว่า ไม่กลัวติดโรคจากการจูบกับคนแปลกหน้าหรือ เธอตอบอย่างมั่นใจว่า ไม่กลัว เพราะยิ่งกลัวยิ่งไม่ประสบความสำเร็จ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์