คนกาญจน์ตื่นหมอพระรักษาโรค

"เปิดรักษาฟรี ชาวบ้านแห่รักษา"


เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังสวนสมุนไพรชมรมคนรักสุขภาพ บ้านสลัดได หมู่ 1 ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี หลังทราบกระแสข่าวชาวบ้านแห่ไปรักษาตัวกันเป็นจำนวนมาก เพราะลือกันว่ามีพระสงฆ์มาเปิดรักษาฟรีสารพัดโรค เมื่อไปถึงพบชาวบ้านประมาณ 5,000 คน พร้อมรถยนต์จอดแน่นขนัดกว่า 500 คัน ร้านขายอาหารและเครื่องดื่มกว่า 30 ร้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขั้นตอนการรักษา เริ่มแรก ชาวบ้านต้องเข้ารับบัตรคิวก่อน เมื่อถูกเรียกไปก็ต้องพนมมือสวดมนต์ระลึกถึงแม่ชีเมี้ยนและหลวงพ่อนิพนธ์ที่คิดค้นสูตรยาสมุนไพรมารักษา

"ห้ามบอกใครยามีน้อย"


แล้วต้องถูกหยอดตาด้วยยาสมุนไพรน้ำสีเหลืองทุกคนด้วย ขั้นตอนต่อไปดื่มยาสมุนไพรน้ำสีเขียวคนละ 1 แก้ว เสร็จแล้วก็ให้กลับบ้านได้ ถ้าใครมารับการรักษา 5 ครั้งติดต่อกัน จึงจะได้บัตรประจำตัวผู้ป่วยเป็นบัตรแข็ง มีรูปถ่ายติดบัตร ซึ่งจะมีสิทธิ์ให้หลวงพ่อนิพนธ์รักษาโรคได้

เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ประกาศผ่านโทรโข่งว่า ที่นี่หลวงพ่อไม่คิดค่ารักษาพยาบาล แต่ก็ขอให้ผู้ป่วยอย่าไปบอกใครต่อ เพราะยาที่รักษามีน้อย เพราะหากมีคนรู้มากผู้ป่วยก็จะเดินทางมารับการรักษามาก จำนวนยามีเท่าเดิม หากมามาก ยาต้องเฉลี่ยมากขึ้น

"ขอเข้าพบ จนท.อ้างรักษาผู้ป่วยไม่ว่างพบ"


ทุกคนก็จะต้องได้รับยาน้อยลงตามจำนวนที่เฉลี่ยกัน ไม่มีการแอบอ้างในการเก็บเงินแต่อย่างใด และยาที่นี่ไม่มีการนำยาออกไปจำหน่ายข้างนอก หากใครบอกว่ามียาที่นี่ไปขายข้างนอกเป็นการแอบอ้าง และผู้ป่วยทุกคนต้องมารับบัตรคิวแล้วรอการเรียกเข้ารับยาตามลำดับไม่มีใครมีสิทธิพิเศษสามารถลัดคิวได้

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอพบหลวงพ่อนิพนธ์ แต่ได้รับการปฏิเสธจากเจ้าหน้าที่ อ้างว่ากำลังยุ่งกับการรักษาผู้ป่วย ก่อนจะมีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมา ก็ไม่มีใครทราบประวัติแน่ชัดว่าเป็นใครมาจากไหน

คนกาญจน์ตื่นหมอพระรักษาโรค


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์