ขนหัวลุก!กดติดวิญญาณงานเลี้ยงโต๊ะจีนผี

ขนหัวลุก!กดติดวิญญาณงานเลี้ยงโต๊ะจีนผี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.20 น.วันที่ 18 ธ.ค. นายกพล ทองพลับ ผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ชื่อดังเกี่ยวกับเรื่องผี

ได้จัดโต๊ะจีนเลี้ยงคุณผีกว่า 100 ตัว  ที่สุสานมูลนิธิศีลธรรมสมาคม เป็นผลให้มีผู้ถ่ายรูปผีไว้ได้ด้วยสร้างความฮือฮาอย่างมาก  การจัดเลี้ยงโต๊ะจีนคุณผีในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกใน จ.ชลบุรี ที่ได้จัดเลี้ยงที่สุสานที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัด  เพราะเป็นสุสานเก็บศพไร้ญาติและศพที่อยู่ระหว่างรอญาติกว่า 100 ศพ
 

นายกพล กล่าวว่า การจัดเลี้ยงโต๊ะจีนคุณผีครั้งนี้

เนื่องจากตนและทีมงานทำงานเกี่ยวกับคุณผีมานาน ทั้งรายการโทรทัศน์ วิทยุ เคเบิ้ลทีวี และสื่ออื่นๆ จึงมีความคิดว่าน่าจะเลี้ยงขอบคุณบรรดาคุณผีทั้งหลายที่มีส่วนร่วมสร้างสรรค์งานต่างๆให้ผ่านพ้นไปด้วยดี งานนี้ได้จัดโต๊ะจีนไว้ 100 ตัว เพื่อจัดเลี้ยงกับวิญญาณไร้ญาติ ที่สุสานใหญ่ บ้านห้วยมะไฟ หมู่4 ต.บ้านบึง ทางศีลธรรมสมาคมได้ใช้เป็นสถานที่เก็บศพไร้ญาติและศพที่เสียชีวิตต่างๆ นำมาเก็บไว้ที่นี่เพื่อรอญาติมารับไปบำพ็ญกุศลทางพิธีทางศาสนาโดยสุสานแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของศาลเจ้าขุนด่าน ที่เคารพสักการะของผู้คนในละแวกนั้นและที่อำเภอบ้านบึงด้วย  นอกจากนี้ยังจัดให้มีมหรสพให้ชมเหมือนงานเลี้ยงสังสรรค์หรืองานวัดทั่วไปให้กับบรรดาคุณผีด้วย ทั้ง ลิเก ภาพยนตร์ ดนตรี ตลก และจับหางบัตร อาทิ บ้าน รถยนต์ เงินสด(แบ๊งก์กงเต็ก) ให้คุณผีผู้โชคดีด้วย โดยใช้งบจัดงาน 2 แสนบาท 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ทางรายการได้จัดเตรียมสถานที่ตั้งแต่ช่วงบ่าย พร้อมเสิร์ฟโต๊ะจีนมากมาย อาหารหลากหลาย
 
รวมไปถึงสุรา โซดา น้ำแข็ง และน้ำอัดลม เหมือนงานเลี้ยงสังสรรค์ทั่วไป  มีประชาชนนับพันคนมารับเลี้ยงโต๊ะจีนด้วย  ส่วนทีมงานก็พูดหยอกล้อกันอย่างสนุกสนานบนเวีทีการแสดง และสลับรายการด้วยการจับหางบัตรจำลองเหตุการณ์เหมือนมีคุณผีมาเข้าร่วม ก่อนปิดท้ายด้วยการจุดประทัด 2 ,000 นัดเป็นการปิดท้ายอำลางานเลี้ยง

อย่างไรก็ดี ในเวลา 00.15 น.  เมื่อทีมงานดับไฟให้ผู้ที่มาร่วมงานได้บันทึกภาพเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้น 

ท่ามกลางความเงียบราว 5 นาที ก็มีเสียงฮือฮากันทั้งงาน เมื่อนายสุทธิพงษ์ อาสว่าง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 777 หมู่9 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง ลูกข่ายศีลธรรมสมาคม ใช้นามเรียกขาน 0633 ได้ถ่ายภาพนิ่งเป็นรูปเค้าโครงคล้ายวิญญาณติดมาในภาพถ่ายที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือ  ซึ่งผู้คนภายในงานเชื่อว่า น่าจะเป็นวิญญาณผีโผล่มาแจมด้วย กลายเป็นที่โจษจันกันไปต่างๆนานา ถึงอภินิหารในการจัดโต๊ะจีนเลี้ยงคุณผีในครั้งนี้

อย่างไรก็ดี อีกหลายคนบอกว่าเห็นไม่ชัด และไม่น่าจะเป็นภาพวิญญาณ
 
แต่ทั้งนี้ก็สร้างความฮือฮาและขนหัวลุกให้กับผู้คนในงานหลายต่อหลายคนที่เชื่อว่าเป็นภาพวิญญาณจริง สำหรับงานนี้มีเจ้าพ่อวงการผี "กพล ทองพลับ" มาร่วมงานด้วยและหลังข่าวแพร่ออกไป ก็ทำเอาฮือฮาทั้งเมือง เพราะมีแต่คนอยากดูภาพเพื่อพิสูจน์ว่าเป็นวิญญาณจริงๆ หรือไม่



ขนหัวลุก!กดติดวิญญาณงานเลี้ยงโต๊ะจีนผี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์