ขนหัวลุก! เจอเงาปริศนาโผล่ คุกกองปราบเฮี้ยนฯ ขณะเตรียมทุบทิ้ง (มีคลิป)

ขนหัวลุก! เจอเงาปริศนาโผล่ คุกกองปราบเฮี้ยนฯ ขณะเตรียมทุบทิ้ง (มีคลิป)


ขนหัวลุก! เจอเงาปริศนาโผล่
คุกกองปราบเฮี้ยนฯ ขณะเตรียมทุบทิ้ง (มีคลิป)


 จากเสียงร่ำลือความเฮี้ยนห้องขังกองปราบปราม ที่ผ่านมามีเรื่องเล่าจากผู้ต้องขังในกองปราบฯ หลายเรื่องราวไม่สามารถพิสูจน์ได้จากปากสู่ปากว่าผู้ที่เข้าไปอยู่ในห้องขังเจอเรื่องลี้ลับต่างๆ ทั้งตำรวจ ผู้คุมที่ดูแลห้องขังนี้ ก็ยืนยันว่า อาจจะเป็นจินตนาการของผู้ต้องขังเอง ขณะที่คุกกองปราบกำลังจะปิดตำนานแล้ว 

 ห้องขังของกองปราบฯ ถนนพหลโยธิน ที่ใช้คุมผู้ต้องหามากว่า 20 ปี ซึ่งครั้งหนึ่งเคยมีผู้ต้องหาคดีข่มขืนใช้เสื้อกล้ามของตัวเองผูกคอที่กรงของห้องขัง เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ตั้งแต่นั้นที่นี่มักเกิดเรื่องราว ที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ ผู้ต้องหาที่ถูกคุมตัวมาคุมขัง บางคนก็ฝันว่ามีคนมาชักชวนให้ผูกคอ บางคนเห็นชายใส่ชุดแดงยืนอยู่ ที่น่าแปลกใจ คือ ผู้พบเจอเหตุการณ์มักเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืน ที่ผ่านมาเคยมีการนิมนต์พระมาปัดเป่าเพื่อความสบายใจของทุกคน 
 
 ขณะที่ร้อยเวรจะเปิดไฟให้สว่างกรณีมีผู้ต้องขังจำนวนมาก แต่หากไม่มีผู้ต้องขัง แล้วพบเจอเหตุหรือเสียงอะไรก็จะพยายามไม่คิดมาก ภายในเดือน ต.ค. นี้ ห้องขังกองปราบฯ กำลังจะถูกทุบทิ้ง เตรียมสร้างอาคารตำรวจตรวจคนเข้าเมืองแทน โดยกองปราบฯ จะย้ายไปอยู่อาคารด้านหน้า แต่ระหว่างนี้หากห้องขังใหม่ยังไม่แล้วเสร็จ อาจมีการขยายเวลาทุบห้องขังเดิมออกไป ให้ใช้ห้องขังนี้ไปก่อน 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ตำรวจปิดห้องขังกองปราบฯ ห้องได้มืดลง แต่กลับปรากฏเงาคล้ายคนขึ้นในห้องขังดังกล่าว 



 ของคุณ Hellocilp ThaitvHD ข้อมูลข่าว-ภาพ รายการ คลุกวงข่าว ช่อง9 

 ชมคลิปปิดตำนานกองปราบฯ เฮี้ยน (ดูนาทีที่ 18.40-18.47 น.มีการอ้างพบเงาคล้ายคนในห้องขังเฮี้ยน) 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์