ขนหัวลุก! สาวใหญ่อ้างเจอผีหัวขาด จ้างวิน จยย.พาหนีจาก รพ.

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 พฤษภาคม   ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่มาจับจ่ายสินค้าในตลาดอำเภอภาชี  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ว่า

มีญาติคนไข้พาพี่สาวไปรักษาตาที่โรงพยาบาลเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่งที่อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยโรงพยาบาลแห่งนี้ มีความชำนาญในการผ่าตัดรักษาโรคต้อที่ดวงตา ซึ่งแพทย์ให้คนป่วยพร้อมญาตินอนพักฟื้นตึกใหญ่ชั้น 6 เพื่อเตรียมตัวรักษาในวันรุ่งขึ้น แต่พอตกดึกเปิดประตูเข้าห้องน้ำต้องตกตะลึง เพราะพบผีหัวขาดสองผัวเมียยืนจังก้าในห้องน้ำ  ทิ้งญาติที่รอผ่าตัดไว้บนเตียงคนไข้  โดยเร่งจ้าง จยย.หน้า รพ.ในเขต อ.เสนา หนีกลับบ้านที่ อ.ภาชี กลางดึก ขณะนี้ญาติคนดังกล่าวหนีมาอยู่กับลูกหลานด้วยความกลัวอยู่ในซอย 8 หรือ ซอยบันเทิง หลังตลาดอำเภอภาชี ต.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา 

ผู้สื่อข่าวจึงออกตามหาทันที ก็พบว่าปากซอยดังกล่าวอยู่ติดกับห้างโลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาอำเภอภาชี
 
ภายในซอยเป็นทางเดินแคบ ๆ พอสวนทางกันได้  มีเด็กจำนวนหลายคนกำลังจับกลุ่มรุมล้อมนางอำพรรณ  สวรรณลังกา อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 179 ม. 5 ต.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งยังอยู่ในอาการหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองสดๆ ร้อน ๆ เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา

นางอำพรรณ สวรรณลังกา ยังอยู่ในอาการหวาดผวาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวาน (วันที่ 1 พฤษภาคม )

ได้พานางพรรณี  ศรีจันทร์  อายุ 79 ปี พี่สาวไปลอกตาตามที่แพทย์ รพ.ศุภมิตรเสนา อ.เสนา  นัดหมายไปถึงโรงพยาบาล เวลาประมาณ 12.00 น. แพทย์ได้ทำการตรวจรักษาในเบื้องต้น เพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อจะทำการลอกตาในวันรุ่งขึ้น ( 2 พฤษภาคม ) แพทย์ได้สั่งให้นอนพักในโรงพยาบาล 1 คืน โดยอนุญาตให้คนที่จะผ่าตัดรักษาและญาติให้นอนที่ตึกใหญ่ชั้น 6  ในห้องคนไข้พิเศษรวม ภายในห้องพักมีคนไข้ รอการลอกตานอนเป็นเพื่อนอีก 2 เตียง รวมทั้งหมด 3 เตียง และมีคนในห้องแต่ทั้งหมดเป็นผู้หญิง ไม่มีผู้ชายแม้แต่คนเดียว

นางอำพรรณ เล่าว่า ระหว่างที่เฝ้าพี่สาวได้เข้าออกห้องน้ำตามปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพื่อนข้างเตียงล้วนแต่เป็นเด็กผู้หญิงทั้งหมด 

กระทั่งเกือบ 2 ทุ่ม ได้ลุกจากเตียงไปเข้าห้องน้ำ แต่ครั้งนี้ทันทีที่เปิดประตูห้องน้ำเข้าไป ก็พบผู้ชายตัวรูปร่างผอม สูงพอประมาณ ใส่เสื้อคอกลมสีชมพู ใส่กางเกงขายาวสีดำยืนจังก้า ทิ้งมือตรงอยู่ในห้องน้ำ ทีแรกไม่คิดว่าเป็นผี  แต่ก็แปลกใจว่าภายในห้องทั้งหมดไม่มีผู้ชายเฝ้าไข้อยู่แม้แต่คนเดียว เมื่อหันหลังมองไปที่เตียงคนไข้ ทุกคนอยู่อยู่กันตามปกติ 

นางอำพรรณอ้างว่าพอหันกลับมามองในห้องน้ำก็ตกใจแทบช๊อค เพราะเห็นชายคนดังกล่าวยืนคู่กับหญิงสาวหัวขาดใส่เสื้อลายนุ่งผ้าถุง มือขวาของชายคนดังกล่าวยังหิ้วหัวของหญิงสาวไว้ในลักษณะทิ้งแขนตรง

"พอตั้งสติได้ ไม่ถามใครทั้งสิ้นหันหลังวิ่งออกจากห้องพักคนไข้ ไปถามพยาบาลหน้าห้องว่ามีหญิงชายสองคนหัวขาดยืนอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่พยาบาลรู้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น และยกมือขวาชูขึ้น 2 นิ้ว บอกสั้นๆ ว่า มีคนเจอผีสองผัวเมียคู่นี้มา 2 รายแล้ว เท่านั้นเองตนเชื่อว่าเป็นผีแน่นอน กดลิฟต์ทิ้งญาติไว้ในห้อง หนีลงมาอยู่ด้านล่าง และตรงเข้าว่าจ้างมอเตอร์ไซค์รับจ้างหน้า รพ.ดังกล่าว  แม้จะเรียกราคา 300 บาท ตนเองก็ไม่ต่อสักบาทเดียว  รีบนั่งรถจักรยานยนต์กลับบ้านที่อำเภอภาชีกลางดึกทันที ระหว่างทางที่ซ้อนจักรยานยนต์กลับบ้านก็พยายามตั้งสติสวดมนต์ ขออย่าให้ผีสองผัวเมียตามมาเลย  เมื่อกลับมาถึงบ้านรีบเข้าห้องนอนโดยให้ลูกหลานมานอนเป็นเพื่อน ตื่นเช้าก็รีบซื้ออาหารหวานคาวตักบาตรไปให้ทันที" นางอำพรรณ กล่าว

ผู้สื่อข่าวพยายามชวนให้นางอำพรรณเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลดังกล่าวอีก ปรากฏว่านางอำพรรณไม่ยอมไปพูดแต่เพียงสั้นๆว่า"กลัวจนหัวขนลุก ไม่ไปอีกแล้ว"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์