ขนลุกทั้งวัด!! ภาพถ่ายติดวิญญาณครูเกษียณ เดินบนเมรุในงานศพตัวเอง

ขนลุกทั้งวัด!! ภาพถ่ายติดวิญญาณครูเกษียณ เดินบนเมรุในงานศพตัวเอง

ขนลุกทั้งวัด!! ภาพถ่ายติดวิญญาณครูเกษียณ เดินบนเมรุในงานศพตัวเอง ญาติสุดอึ้ง

 วันที่ 10 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางขวัญใจ คุ้มแก้ว อายุ 51 ปี อยู่ ต.บึงคอไห อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

นำรูปภาพที่อ้างว่าถ่ายติดวิญญาน ซึ่งถ่ายไว้ เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา วันดังกล่าวเป็นวันฌาปนกิจศพครูสุเทพ คำประสงค์ อายุ 89 ปี หรือ ครูรอด อดีตเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนวัดเทพศิรินทร์ คลอง 13 ธัญบุรี และครูโรงเรียนวัดอดิศร หมู่ 1 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จนกระทั่งใช้ชีวิตหลังเกษียณอายุราชการได้มาเป็นไวยาวัจกรที่วัดอดิศร จนเสียชีวิตลงด้วยโรคประจำตัว ซึ่งหลังเสียชีวิต ทางญาติๆ และทางวัดก็ได้จัดพิธีทางศาสนาให้ 

 ต่อมาในวัน เผาศพได้เกิดสิ่งที่สร้างความฮือฮาอย่างมาก เมื่อมีผู้ถ่ายรูปเมื่อมาดูกลับ พบว่ามีวิญญาณของครูรอดปรากฏขึ้นด้านหน้าเมรุสร้างความแตกตื่นให้กับบรรดา ญาติ และแขกที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นางขวัญใจ เปิดเผยว่า ตนได้มาร่วมงานเผาศพ และได้รับไลน์จากทางโทรศัพท์ผู้ที่ถ่ายรูปดังกล่าว

 เมื่อเปิดดูก็พบว่ามีวิญญาณของครูรอดนั้น ยืนอยู่บนเมรุเผาศพจริงตอนแรกไม่เชื่อด้วยความไม่แน่ใจจึงได้ไปถามญาติของ ผู้ตายดูว่าใช่ครูรอดหรือไม่ทางญาติ ยืนยันว่าวันทีนำศพลงโลงนั้นได้ใส่เสื้อ ผ้าชุดที่เห็นในภาพดังกล่าวให้ครูรอดและบอกว่าเป็นตัวครูรอดจริงทำให้ตนเอง ตกใจจนขนลุก

 นางขวัญใจกล่าวต่ออีกว่าวันดังกล่าว มีผู้มาร่วมงานศพหลายร้อยคนเมื่อเห็นภาพดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์กันว่า

 เป็นวิญญาณของผู้เสียชีวิตที่เพิ่งรู้ตัวเองว่าเสียชีวิตไปแล้วมาปรากฏตัว ให้เห็นต่างก็บอกว่าผู้ตายอาจเป็นห่วงเรื่องงานที่ค้างคาไว้กับทางวัดก็เป็น ได้เพราะผู้ตายเป็นคนที่ชอบช่วยเหลืองานวัดมาโดยตลอด และเป็นคนใจบุญ จึงเห็นว่าเป็นเรื่องที่ต้องตรวจสอบต่อไป เรื่องแบบนี้ไม่เชื่อก็อย่าไปลบหลู่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์