ขนลุกงานศพโจ๋เฮี้ยน-พี่ชายติดเครื่องจยย.ที่น้องรัก จู่ๆรถเบิ้ลได้เอง แตกตื่นทั้งวัด! (ชมคลิป)


เรื่องราวคลิปผวารายนี้ได้รับการเปิดเผยเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่  8 ก.ย. ผู้สื่อข่าว 

 ได้รับคลิปวีดีโอเป็นภาพจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า นูโว สีเขียว จอดอยู่หน้าเมรุ โดยตั้งขาหยั่งคู่ ในภาพแสดงให้เห็นเครื่องยนต์ของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเร่งขึ้นเอง และเบาเป็นจังหวะ และยังมีลักษณะคล้ายกับมีคนนั่งคร่อมพยายามขี่รถจักรยานยนต์ดังกล่าว จึงได้สืบหาที่มาขอคลิป

 กระทั่งทราบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ของ นายณัฐวุฒิ หรือนิว เฉลิมภาค อายุ 16 ปี บ้านอยู่ ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา เสียชีวิตเมื่อวันที่ 2 ก.ย. เวลา 01.00 น. ขณะขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสมาย สีเขียวดำ ทะเบียน กนจ-921 พระนครศรีอยุธยา เพื่อกลับบ้านแล้วเกิดพุ่งชนกับจยย.อีกคันที่ถนนคู่ขนานสายเอเชีย มุ่งหน้าเข้าอยุธยา ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นเหตุให้นายณัฐวุฒิ เสียชีวิต ซึ่งญาติได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดกล้วย ม.11 ต.กะมัง อ.พระนครศรีอยุธยา และทำการฌาปนกิจในวันที่ 6ก.ย.เวลา 16.00 น.

 ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ดังกล่าว พบนายมดดำ ทองเกิด อายุ 18 ปี พี่ชายผู้ตาย ได้เปิดให้ดูรถจักยานยนต์คันที่อยู่ในคลิป โดยมีชาวบ้านพร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในวันเผาศพน้องชาย ตนเองได้นำรถที่น้องชายรักมากไปจอดอยู่หน้าเมรุ  พอเผาศพน้องชาย ตนเอง จึงได้ติดเครื่องรถเพื่อส่งวิญญาณน้อง แต่ขณะที่ฟรีเครื่องรถทิ้งไว้ รถเกิดเบิ้ลขึ้นมาเองอย่างดังสนั่น หลายครั้ง สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนที่มาร่วมเผาศพเป็นอย่างมาก และได้พากันถ่ายคลิปกันไว้เป็นจำนวนมาก ซึ่งตนเองเชื่อว่าต้องเป็นวิญญาณของน้องชายที่รักรถคันนี้อย่างมาก จึงมาเบิ้ลเครื่องรถกลางงานศพ

 น.ส.หทัยชนก รื่นศิลป์ อายุ 30 ปี น้าสาวของผู้เสียชีวิตเปิดเผยถึงเหตุการณ์ก่อนพิธีฌาปนกิจว่า เวลาประมาณ 15.30 น.วันที่ 6 ก.ย. ขณะที่ญาติพี่น้องมาครบ และมีเพื่อนๆของนายณัฐวุฒิ มาร่วมงานกันจำนวนมาก พี่ชายของนายณัฐวุฒิ คือนายมดดำ ทองเกิด อายุ 18 ปี ได้เข็นรถจักรยานยนต์ไปจอดที่หน้าเมรุสองคัน ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่นายณัฐวุฒิชอบขี่อย่างมาก จากนั้นก็สตาร์ทรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันไว้  โดยพี่ชายยังได้บอกว่าติดเครื่องให้แล้ว ให้นิวลงมาขี่ได้เลย คันที่อยู่ในคลิปเป็นคันที่นายณัฐวุฒิ เพิ่งซื้อมาไม่ถึงสองอาทิตย์ และได้ทำการแต่งเพื่อที่จะไปลงแข่งทางเลียบที่สนามจังหวัดปทุมธานี ได้เร่งเครื่องเองเสียงดังลั่นวัด และยังเบิ้ลเครื่องเป็นจังหวะ สร้างความแตกตื่นให้กับคนในงานเป็นเวลานานกว่า 10 นาที จนกระทั่งญาติพี่น้องต้องจุดธูปไหว้และบอกให้นิวไปสู่สุคติ จึงสงบ

 นายมดดำ พี่ชายของนายณัฐวุฒิ ยังบอกด้วยว่านายณัฐวุฒิชอบขี่จักรยานยนต์มาก กลางคืนก็จะออกไปขี่กับเพื่อนๆ ซึ่งญาติพี่น้องก็เป็นห่วง และในที่สุดก็มาเสียชีวิต สำหรับรถคันที่เร่งเครื่องเองนั้น เชื่อว่าวิญญาณของนิวคงมาขี่รถคันนี้ เนื่องจากรักรถคันนี้มาก และทางบ้านก็เพิ่งทำบุญครบ 7 วันให้เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา และจะทำอีกครั้งเมื่อครบ 100 วัน ซึ่งรถคันนี้ก็จะเก็บเอาไว้เป็นอนุสรณ์ของนายณัฐวุฒิ ไม่ขายเด็ดขาดซึ่งหลังจากที่ภาพคลิปของรถจักรยานยนต์คันนี้แพร่ออกไปได้สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาวัยรุ่นนักแข่งรถจักรยานยนต์เป็นอย่างมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์