ขนลุก! สาวโดนคุณไสยจนตาย เมื่อเก็บอัฐิ กลับเจอสิ่งของบางอย่าง

ขนลุก! สาวโดนคุณไสยจนตาย เมื่อเก็บอัฐิ กลับเจอสิ่งของบางอย่าง

ขนลุก! สาวโดนคุณไสยจนตาย เมื่อเก็บอัฐิ กลับเจอสิ่งของบางอย่าง

คุณเคยเชื่อเรื่องการทำคุณไสย เรื่องการเล่นของหรือไม่ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของความเชื่อ แต่หากลองมาเจอกับตัวเอง ก็ต้องเปลี่ยนความคิดไปโดยทันที

อย่างเรื่องราวต่อไปนี้ เป็นเหตุร้ายที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง พวกเขาต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป คนในครอบครัวต่างเชื่อว่า น้องแอม โดนทำคุณไสยใส่จนตาย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ชีวิตของเธอกำลังดำเนินไปอย่างมีความสุข แต่แล้วจู่ๆ สามีของเธอมีท่าทีเปลี่ยนแปลงไป จากที่คนเคยรัก กลับมีท่าทีเกลียดชัง ทำร้ายร่างกาย จะฆ่าให้ตาย เธอจึงตัดสินใจออกจากห้อง หนีไป

แม่ของน้องแอมเล่าว่า มีคนมาบอกว่า มีคนอิจฉา อยากได้สามีเธอไปเป็นสามี โดยการปลิดชีวิตของเธอ เล่นคุณไสย จากนั้นเธอมีอาการแปลก คล้ายหอบ หายใจไม่ออก มีไข้ ตนเองคิดว่าตัวเองแกล้งทำ ใช้ชีวิตระหว่างบ้าน กับโรงพยาบาลนานแรมปี กระทั่งอาการทรุดหนัก มารู้ทีหลังว่าเธอโดนเล่นของ

มีสิ่งหนึ่งที่ครอบครัวพบเห็นอัฐิ  ก็ถึงกับตกใจ เห็นลวด ตะปู หนังควาย และเบ็ดตกปลา สิ่งเหล่านี้ คนที่อยู่ในวงการนี้เชื่อว่า หากใครโดนเล่นของเหล่านี้เข้าไปจะเป็นอันตรายถึงชีวิต

แม้ว่าจะเล่าเรื่องแบบนี้ให้ใครฟัง ก็อาจจะไม่เชื่อ แต่สำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่แล้ว น้ำตาที่สูญเสียคนอันเป็นที่รัก เรื่องแบบนี้เมื่อเจอกับตัวเองก็ยากที่จะทำใจได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์