ขนลุก!พบลูกไฟพิศวงลอยไปมา ลือหึ่งวิญญาณเด็กวิ่งเล่น

ขนลุก!พบลูกไฟพิศวงลอยไปมา ลือหึ่งวิญญาณเด็กวิ่งเล่น

อึ้งดวงไฟพิศวงลอยไปลอยมาชัดเจนตอนเที่ยงคืนภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบริษัทขายไอศกรีมบันทึกเอาไว้ได้ พนักงานบริษัทที่เข้าเวรยืนยันเห็นกับตาถึงกับขนหัวลุก ลือหึ่ง วิญญาณเด็กมาวิ่งเล่น

วันนี้ (31 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า พบเห็นเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้นภายใน บริษัท จอมธนา จำกัด
 
ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายไอศครีมครีโม ตั้งอยู่เลขที่ 442  ถ.กาญจนวานิช ม.3 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา เนื่องจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้หน้าบริษัท บันทึกภาพดวงไฟประหลาด 2 ดวง เอาไว้ได้อย่างชัดเจน ในช่วง 24.00 น. ของคืนวันที่ 30 ส.ค.  ขณะที่พนักงานของบริษัทที่เข้าเวรในคืนดังกล่าวยืนยันว่าเห็นดวงไฟกับตาถึงกับขนหัวลุก ก่อนที่จะมาเล่าให้เพื่อนฟัง แต่ไม่มีใครเชื่อ เมื่อเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดออกมาดู ทุกคนถึงกับอึ้ง และวิจารณ์กันไปต่างๆนานา ว่าเป็นดวงวิญญาณเด็กออกมาวิ่งเล่น


จากการสังเกตพบว่า ดวงไฟ 2 ดวง ดวงแรกเป็นดวงใหญ่ กล้องวงจรปิดจับภาพได้ครึ่งดวง อยู่ในลักษณะนิ่ง

ส่วนอีกดวงเป็นดวงไฟขนาดเล็กกว่า โดยดวงไฟดวงเล็กจะลอยลงมาจากดวงไฟดวงใหญ่ และลอยไปลอยมาอยู่ที่ลานจอดรถ บางช่วงลอยอยู่กลางอากาศเหมือนกับมีหางโผล่ออกมา และบางช่วงลอยลงมาที่พื้นดินลักษณะมีแขนมีขาเหมือนเด็กที่กำลังวิ่งเล่นอยู่บนลานจอดรถ ซึ่งดวงไฟขนาดเล็กจะลอยไปลอยมาและลอยขึ้นลงจากดวงไฟดวงใหญ่ประมาณ 4 นาที ก่อนที่จะหายไป


นายสุชาติ อัดมาด อายุ 36 ปี พนักงานขับรถยนต์ของบริษัท ซึ่งมานอนเข้าเวรอยู่ในคืนเกิดเหตุ และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า
 
ขณะที่ตนนอนอยู่ในห้องพักได้สังเกตเห็นดวงไฟลอยไปลอยมาอยู่บริเวณลานจอดรถ จึงได้แง้มผ้าม่านออกมาดู ปรากฏว่า ดวงไฟดังกล่าวเหมือนจะรู้ว่ามีคนแอบดู จึงได้ลอยขึ้นไปยังดวงไฟดวงใหญ่ ตนจึงได้เข้าไปดูในกล้องวงจรปิดก็ถึงกับอึ้งและขนลุกขนพอง เนื่องจากดวงไฟขนาดเล็กลอยไปลอยมาทั้งบนอากาศและบนพื้นลานจอดรถ ก่อนที่จะหายไป ที่สำคัญบริเวณที่เกิดปรากฏการณ์ดวงไฟประหลาดลอยอยู่นั้น เป็นที่มืด ยอมรับว่าไม่เชื่อในเรื่องลี้ลับ แต่จากเหตุการณ์เมื่อคืนทำให้ความคิดเปลี่ยนไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์