กล้วยประหลาดออกเครือกลางต้น

เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบต้นกล้วยประหลาดออกหวีกลางลำต้นถึง 3 เครือ อยู่ในพื้นที่ด้านหลังวัดธรรมาธิปไตย หรือวัดต้นมะขาม

เลขที่ 17 ถนนอินใจมี ต.ท่าอิฐ อ.เมือง อุตรดิตถ์ โดยบริเวณกุฏิพระสงฆ์ หลังที่ 2 ที่บริเวณริมกำแพงวัดมีกอต้นกล้วย 1 กอ จำนวน 6 ต้น พบต้นกล้วยประหลาดอยู่ 1 ต้น สูงประมาณ 180 ซ.ม. ปลายยอดกล้วยถูกตัดทิ้งเหลือแต่ลำต้น ที่สำคัญมีหัวปลีขึ้นกลางลำต้นและมีเครือกล้วย 3 หวี มีกล้วยจำนวน 35 ลูก และเป็นที่น่าแปลกใจว่าหัวปลีได้หันปลายหัวขึ้นและหักมุมแทงเข้าที่ลำต้นอย่างน่าอัศจรรย์ ชาวบ้านนำจำนวนหวีกล้วยไปตีเป็นเลขเด็ด แล้วนำไปซื้อลอตเตอรี่เพื่อเสี่ยงโชคงวดประจำวันที่ 1 ส.ค.นี้

นางจันแรม ชมบุญ อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 79 หมู่ 5 บ้านหลักปัน ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ นักท่องเที่ยว กล่าวว่า เดินทางมากับคณะทัวร์ของ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ มาด้วยกัน 40 คน

เพื่อมาเที่ยวทำบุญในช่วงเทศกาลเข้าพรรษาเป็นประจำทุกปี ปีนี้ทางชุดทัวร์นำคณะมาเดินสายทำบุญวัดต่างๆ ในพื้นที่จ.อุตรดิตถ์ หลังจากลอดใต้ถุนพระอุโบสถวัดดงสระแก้วเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาและเสริมดวงแล้วได้เที่ยวไปยังวัดสำคัญอีกหลายแห่ง จนมาถึงที่วัดธรรมาธิปไตยและพบเห็นกล้วยประหลาดดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์