ฮือฮาพบกบหัวเขียว พ่อค้าเชื่อนำโชค

ฮือฮาพบกบหัวเขียว พ่อค้าเชื่อนำโชค

ประชาชนอ่างทอง ฮือฮา พบกบนำโชคหัวเขียว พ่อค้าเชื่อนำโชค

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากแม่ค้าขายกบในตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง ว่า บริเวณร้านขายกบ มีกบประหลาดคือ ลักษณะหัวกบนั้น เป็นสีเขียว ซึ่งแตกต่างจากกบตัวอื่น ที่มีสีน้ำตาลหลังจากผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง เหตุจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่า มีชาวบ้านยืนดูกบอยู่ สอบถาม นายบุญฤทธิ์ สมพงษ์ชิด อายุ 54 ปี ชาวต.บ้านนา อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา พ่อค้าขายกบ กล่าวว่า ตนเองซึ่งได้ประกอบอาชีพขายกบมาประมาณ 25 ปี โดยประกอบอาชีพนี้มานาน ไม่เคยพบเห็นกบประหลาดแบบนี้มาก่อน กบตัวนี้ เมื่อช่วง 2 วันก่อน เจ้าของฟาร์มเลี้ยงกบ นำมาส่งให้จำนวน 100 กิโลกรัม ตนจึงจับขังเพื่อขายให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อไว้ จนกระทั่งมาสังเกตเห็นกบตัวนี้ มีลักษณะประหลาดคือ ที่หัวกบตัวนี้เป็นสีเขียวซึ่งแปลกจากกบตัวอื่นที่เป็นสีน้ำตาล ตนจึงจับแยกออกมาขังไว้ในถังต่างหาก

เพราะตนคิดว่า มันไม่ค่อยมีมากนัก และน้อยคน ที่จะเจอกบในลักษณะนี้ แม้แต่ตนก็ยังไม่เคยเจอมาก่อน เพิ่งจะมาเจอครั้งนี้นี่เอง

บางคนถูกใจมากถึงกับขอซื้อ โดยที่ให้เรียกราคาได้เลยโดยไม่เกี่ยงราคาที่ตนจะเรียก แต่ ตนบอกว่าไม่ขาย เพราะตั้งใจจะนำไปเลี้ยงไว้ที่บ้าน โดยเชื่อว่ากบตัวนี้ อาจจะนำโชคลาภมาให้ก็ได้แต่ก็ไม่รู้ว่าใครคิดอย่างไง แต่ตนเชื่อว่าเป็นกบนำโชค

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์