ชัยนาทฮือฮา!ลูกกรอกควายไม่เน่าเปื่อย

ชัยนาทฮือฮา!ลูกกรอกควายไม่เน่าเปื่อย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอรพัน กรัดกระยาง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 ม.6 ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท เจ้าของร้านจำหน่ายไม้ยูคาลิปตัส และร้านอาหารตามสั่ง บริเวณ 3 แยกเขื่อนเจ้าพระยา อ.เมืองชัยนาท

แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า นางรำพึง กรัดกระยาง ผู้เป็นแม่ ได้มอบลูกกรอกควาย ให้เมื่อประมาณ 30 ปีที่ผ่านมา หลังจากได้ลูกรอกควายดังกล่าวมา ชีวิตมีต่อความรุ่งเรือง ซึ่งเวลาล่วงเลยมาจนปัจจุบันสภาพของลูกกรอกควายยังสมบูรณ์อยู่ อยากให้ผู้สื่อข่าวได้ไปพิสูจน์
ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังร้านอาหารตามสั่งริมถนนชัยนาท-สรรพยา ก.ม.ที่ 1 ใกล้เคียง 3 แยกเขื่อนเจ้าพระยา ม.7 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท ตามที่นัดหมาย
นายอรพันได้พาไปยังบริเวณหลังร้านอาหารตามสั่ง ซึ่งมีโต๊ะสูง 60 ซ.ม.ตั้งอยู่บนโต๊ะมีตู้กระจก 4 เหลี่ยมขนาด 40x40x50 ซม.ตั้งอยู่ ภายในตู้กระจกมีพานเงินตั้งอู่และมีวัตถุบางอย่างวางอยู่บนผ้ารองสีขาว และมีทองคำเปลวโรยอยู่จำนวนหลายแผ่น


เมื่อนายอรพันยกเอากระตกตู้ออก จึงได้มีโอกาสได้มองใกล้ๆ สังเกตุพบว่าวัตถุที่วางอยู่บนผ้าในพานเงิน มีขนาด 10x20 ซ.ม.ลักษณะคล้ายสัตว์ สีเทา มีขา 4 ขามีส่วนหัวและหางยังอยู่ครบสมบูรณ์ซึ่งวัตถุดังกล่าวลักษณะนอนตะแคงด้านขวา


นายอรพัน กล่าวว่าวัตถุดังกล่าวคือลูกกรอกควาย ที่ตั้งใจพาผู้สื่อข่าวมาพิสูจน์ จากนั้นนายอรพันได้ยกผ้ารองวัตถุดังกล่าวขึ้น ใต้ผ้าพบว่ามีกระดาษสีขาวพับอยู่ เมื่อนำออกมาคลี่พบว่าแผ่นแรกเป็นกระดาษที่จดข้อความ โพทอง เกิด วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ.2519 แรม 7 ค่ำเดือน 7 ปีมะโรง และวันที่ลูกกรอกควายโพทองเสียชีวิต วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ.2519 แรม 12 ค่ำเดือน 7 ปีมะโรง กล่าวคือลูกกรอกควายโพทองคลอดออกมามีชีวิตอยู่ได้เพียง 5 วัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์