วัวก่อพฤติกรรมแปลกประหลาด จับเป็ดไก่กิน เป็นๆจนเกลี้ยงเล้า

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้น


"ตะลึง วัวกินเป็ดไก่หมดเล้า"


ชาวบ้านทั้งหมู่บ้านที่แคว้นเบงกอลตะวันตกของอินเดีย ต่างเชื่อกันว่าเป็นฝีมือของหมา เมื่อปรากฏว่าเป็ดไก่ที่เลี้ยงอยู่ได้สูญหายไปอย่างลึกลับนับสิบๆตัว

เจ้าของเป็ดไก่ฝูงนี้ นายอาจิต กอช สามารถจับตัวการได้ไม่นาน ปรากฏว่าเป็นเจ้าวัว ซึ่งชาวฮินดูนับถือมัน ในฐานะเป็นพาหนะของพระเจ้าตัวหนึ่งนั่นเอง พวกเรารู้สึกตกใจไปตามๆ กัน เมื่อรู้ว่าเจ้าวัวเป็นคนจับเป็ดไก่กินเป็นๆ เสียเดือนเดียวหมดไปถึง 48 ตัว

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้น


"แพทย์ลงความเห็นคาด คงขาดแร่ธาตุ"


เขาพบว่ามันได้ดอดเข้าไปจับเป็ดไก่กินตัวหนึ่งๆ หมดเกลี้ยงเพียงไม่กี่วินาที เขาได้ไปตามสัตวแพทย์ท้องถิ่นมาดูเหตุการณ์แปลกนี้ด้วย

ทางฝ่ายสัตวแพทย์ได้ออกความเห็นว่า เราเชื่อว่า ในตัวมันคงขาดแร่ธาตุสำคัญไป จึงทำให้มันประพฤติเช่นนั้น นับเป็นพฤติกรรมที่แปลกประหลาดมาก มันจะต้องเป็นโรคอะไรสักอย่างแน่ แต่พวกชาวบ้านซึ่งอยู่ห่างไกลทุรกันดารเมืองหลวงของแคว้นถึง 240 กม. เชื่อว่า เป็นเพราะชาติก่อน เจ้าวัวตัวนี้ต้องเป็นเสือมาก่อน.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์