ฮือฮา! ลูกสุนัขประหลาด มี2 ลิ้น ผิดสายพันธุ์ หน้าตาคล้ายหนูนา

ฮือฮา! ลูกสุนัขประหลาด มี2 ลิ้น ผิดสายพันธุ์ หน้าตาคล้ายหนูนา


ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 เมษายน    ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า   ที่บ้านนายประเสริฐ ทนโนนแดง อายุ 60 ปีเลขที่ 53/ 9 ม.4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี   อยู่หลังวัดสุทธิธรรม (วัดคลองรั้ง ) ม.4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีสุนัขพันธุ์ไทยออกลูกประหลาด มี 2 ลิ้น    จึงเดินทางไปตรวจสอบ


 พบชาวบ้านกำลังมุงดูลูกสุนัขแรกเกิดอยู่บริเวณหน้าบ้านนาย ประเสริฐ   จากที่สังเกตพบว่า ที่ปากของลูกสุนัขพบมีลิ้นแยกออกมา 2 ลิ้น หู-ตาเหมือนคล้ายกับหนูนา  ผิดกับลูกสุนัขตัวอื่น ๆในคลอกเดียวกัน 


สอบถามนายประเสริฐ เจ้าของ กล่าวว่า    ลูกสุนัขตัวดังกล่าวเป็นลูกของเจ้าบี้สุนัขพันธุ์ไทย   อายุประมาณ 2 ปี  โดยเป็นคลอกที่ 2 แล้ว ออกมาทั้งหมด 8 ตัวด้วยกัน ซึ่งลูกสุนัข 2 ลิ้น ออกมาเป็นตัวสุดท้ายเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน  ซึ่งประหลาดกว่าสุนัขทั่วไป  

นอกจากนี้ ยังพบว่า  มีแผลบาดเจ็บเกิดขึ้นที่ตัวลูกสุนัข   คาดว่าน่าจะเกิดจากการทำร้ายของนางบี้ ที่ไม่ยอมให้เจ้า 2 ลิ้นกินนม ซึ่งถ้าเจ้า 2 ลิ้นไม่รอด   ก็อยาจะเก็บสต๊าฟซากเอาไว้  ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเชื่อว่าให้โชคลาภ  เพราะเกิดมาจนอายุ 60ปี เลี้ยงสุนัขมาก็หลายตัวก็ไม่เคยเห็น


 หลังจากนั้นหน่วยกู้ภัยกลัวว่าเจ้า 2 ลิ้นจะตายจึงได้นำไปให้สัตว์แพทย์รักษาเพื่อรักษาชีวิตไว้ ส่วนตัวเลขชาวบ้านคิดกันไปต่างๆนานา



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์