ฮือฮา!รอยพญานาคโผล่บนรถเก๋ง

ฮือฮา!รอยพญานาคโผล่บนรถเก๋ง


ชาวลำปางแห่รอยพญานาคโผล่บนรถยนต์เก๋งเลื้อยยาวกว่า 10 เมตร

ชาวบ้านต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง จำนวนมาก แห่ไปที่บ้านเลขที่ 199 บ้านผึ้ง หมู่ 3 ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง เนื่องจาก นางนงนุช ไพศาลผล อายุ 63 ปี อดีตข้าราชการครู ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน และ นายอินทัช ปิยมิตรสกุล อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ แชมป์ที สีแดง ทะเบียน 20 – 6575 กรุงเทพมหานคร ได้พบรอยเลื้อย และรอยขด ของสัตว์เลื้อยคลาย ที่เป็นลักษณะงูใหญ่ ขนาดลำตัวกว้าง 6 นิ้ว และยาวกว่า  9 เมตร โดยผู้ที่พบ และชาวบ้าน ที่แห่พากันมาดู ต่างเชื่อว่าเป็นรอยพญานาค ที่ออกมาแสดงอิทธิฤทธิ์ ให้ชาวบ้านได้เห็น โดยได้ทิ้งรอยไว้บนฝุ่นของตัวรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงรถ หลังคารถ กระโปร่งท้ายรถ และกระจกรถ ทั้งด้านหลัง และด้านหลัง

นายอินทัช กล่าวว่า เมื่อวานนี้พี่สาวได้ไปยืมรถยนต์คันดังกล่าวจากบ้านก่อนที่จะนำมาจอดใต้ต้นไผ่ต้นใหญ่ ใกล้กับศาลพระภูมิเจ้าที่ โดยได้จอดรถยนต์ทิ้งไว้ตลอดทั้งคืน พอเช้าวันนี้ก็ได้มายังที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อจะมาเอารถ แต่ก็ต้องตกตะลึงเพื่อพบร่องรอยลายไปหมดทั้งรถ และสิ่งแรกที่คิด คือ เป็นรอยของพญานาคตัวใหญ่ ที่ออกมาแสดงอิทธิฤทธิ์ โดยร่องรอย มีลักษณะเลื้อยขึ้นจากด้านหลังรถ แล้วเลื้อยยาว มาตั้งแต่กระโปรงรถด้านหลัง ไปจนถึงด้านหน้ารถ และมีร่องรอยของหัวพญานาค ที่วางพาดกับตัวรถ นับว่า พญานาคตัวนี้ ตัวใหญ่ และยาวอย่างมาก ด้วยความตกใจ จึงไปเรียกพี่สาวมาดู ก่อนที่ข่าวจะโด่งดังออกไป

นอกจากนี้ชาวบ้านในพื้นที่ ต.ศาลา อ.เกาะคา เป็นจำนวนมาก หลังได้รับทราบข่าว ก็ได้แห่มายังบ้านอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน เพื่อดูรอยพญานาคดังกล่าว ที่เจ้าของรถ นำออกมาจอดไว้บริเวณลานหน้าบ้าน ซึ่งชาวบ้านทุกคน ก็คิดเป็นเสียงเดียวกัน เมื่อพบเห็นรอยว่า เป็นรอยพญานาคอย่างแน่นอน และก็ได้ยกมือไหว้ เนื่องจากเป็นอิทธิฤทธิ์ ที่พญานาคแสดงให้เห็น

จากนั้นก่อนที่จะนำพวงมาลัย และธูปมากราบไหว้ การแสดงอิทธิฤทธิ์ ตลอดจนชาวบ้านก็หวังที่จะขอโชคลาภ ที่จะตีเลขเด็ด ไม่ว่าจะเป็นเลขรถยนต์เก๋ง และบ้านเลขที่ เพื่อนำไปเสี่ยงโชค ทั้งนี้ การพบรอยพญานาคครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งในปี 2556 นี้ โดยเมื่อเดือนมิ.ย. 2555 ที่ผ่านมา ก็มีชาวบ้านพบรอยพญานาค เลื้อยอยู่ภายในบ้านของชาวบ้าน เขตบ้านหล่าย หมู่ 13 ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง

ฮือฮา!รอยพญานาคโผล่บนรถเก๋ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์