ตื่นลูกวัวคล้ายคน

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น


"ลูกวัวประหลาดหน้าคล้ายคน"


เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านเลขที่ 28 หมู่ 12 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลังทราบว่ามีประชาชนจำนวนมาก แห่ไปดูลูกวัวเพศผู้ของนางมอน จิรัมย์ อายุ 66 ปีเจ้าของบ้าน

ที่ออกมามีรูปร่าง ใบหน้าคล้ายคน ลำตัวเหยียดตรง มีเพียงขาหลัง 2 ขา หลังออกมาได้เพียง 10 นาทีก็เสียชีวิต เมื่อไปถึงได้พบกับนางมอน โดยนางมอนกล่าวว่าเชื่อว่าลูกวัวดังกล่าวอาจจะเป็นปู่ ย่า ตา ยาย บรรพบุรุษที่เสียชีวิตไปแล้ว อยากจะกลับมาเกิดอยู่กับลูกหลาน

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น


"ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ดไม่ขาดสาย"


เชื่อว่าจะให้โชคลาภและความเป็นศิริมงคลแก่ครอบครัว ตนและครอบครัวจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านและเซียนหวยจำนวนมาก แห่มากราบไหว้ขอเลขเด็ดอย่างไม่ขาดสาย โดยใช้แป้งทาตามตัวของลูกวัวแล้วตีเป็นเลขเด็ด ด้านนายพจน์ภิรัตน์ เนียมจุ้ย ปศุสัตว์จังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า ลูกวัวที่เกิดมามีความผิดปกติทางพันธุกรรม

หรือแม่อาจจะรับสารพิษเข้าไปขณะตั้งท้อง ทำให้มีผลกระทบต่อตัวอ่อน ส่วนใหญ่ที่พบจะตายก่อนคลอด อวัยวะภายนอกเช่นขาหน้า ขาหลัง ใบหน้า อาจจะบิดเบี้ยวหรือบางส่วนขาดหายไป ขอแจ้งเตือนประชาชนอย่าไปหลงเชื่องมงาย เพราะวัวที่ผิดปกติทางพันธุกรรมมีโอกาสเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ข่าวสดขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์