เกจิดังเพ่งดวงอาทิตย์ขอพลังคุ้มครองนายกฯปู

เกจิดังเพ่งดวงอาทิตย์ขอพลังคุ้มครองนายกฯปู

เกจิดังเพ่งดวงอาทิตย์ขอพลังคุ้มครอง"นายกฯปู" เพราะต้องรับศึกหนักจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้าน รวมทั้งม็อบเสธ.อ้ายรวมตัวขับไล่รัฐบาล

เมื่อเวลา 09.39 น. วันที่ 18 พ.ย. พระครูสุเทพสิทธิคุณ หรือ "หลวงพ่อพันเทวา" อายุ 74 ปี เจ้าอาวาสวัดศรีบุญเรือง ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมพระลูกวัดอีก 5 รูป ทำพิธีเพ่งดวงอาทิตย์ด้วยตาเปล่าที่บริเวณวัดศรีบุญเรือง เป็นเวลานานกว่า 30 นาที

หลวงพ่อพันเทวา กล่าวว่า การทำพิธีในครั้งนี้ เป็นการเพ่งดวงอาทิตย์เพื่อขอบารมีสุริยะเทพลดกระแสความร้อนแรงของบ้านเมืองลง จากการทำพิธีในช่วงต้นพิธีได้มีเมฆมาบดบังดวงอาทิตย์ จากนั้นไม่นานกลุ่มเมฆก็ได้เคลื่อนตัวออกไป ซึ่งตีความได้ว่าว่า ประเทศชาติอาจจะประสบปัญญาภัยคุกคามในบางช่วง แต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี นอกจากนี้ ยังได้มีการบริกรรมคาถา เพื่อขอให้เทพ และเทวดาต่างๆ ให้ช่วยคุ้มครองบ้านเมือง ให้ประเทศไทยเข้าสู่ความร่มเย็นเป็นสุข หากมีคนคิดร้ายทำลายบ้านเมือง รวมถึงสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ขอให้คนเหล่านั้นมีอันเป็นไป

นอกจากนี้ หลวงพ่อพันเทวายังกล่าวอีกว่า อยากให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ตั้งใจทำสิ่งที่ดีๆ ทำงานเพื่อประเทศชาติ

และประชาชนต่อไป อย่าท้อถอย ให้บากบั่นแก้ไขปัญหาเพื่อนำพาบ้านเมืองให้เป็นสุขต่อไปให้ได้ เป็นธรรมดาการทำงานเพื่อส่วนรวมมีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยย่อมมีปัญหาบ้าง แต่ปัญหาที่มีอยู่ในขณะนี้จะเบาบางลงได้หลังจากที่ตนทำพิธีให้ในวันนี้ ตนได้เพ่งมองดวงอาทิตย์เพื่อขอให้พลังสุริยะเทพแผ่พลังคุ้มครองให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์พ้นจากภัย ไกลจากเวรที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ ภัยอันใด เวรอันใดที่มีมาจะถึงตัว ขอให้หมดไปเสีย อย่าได้มาถึงตัว ทุกอย่างปลอดภัยหายห่วง

สำหรับหลวงพ่อพันเทวา ถือเป็นเกจิอาจารย์ชื่อดังของเชียงใหม่และดินแดนล้านนา มีชื่อเสียงทางด้านวิชาอาคมจนเป็นที่นับถือของชาวเชียงใหม่

โดยเฉพาะกลุ่มคนเสื้อแดง และเป็นพระอาจารย์ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อกลุ่มเสื้อแดงเชียงใหม่มีกิจกรรมและการเคลื่อนไหวครั้งใด มักจะนิมนต์ หลวงพ่อพันเทวา มาทำพิธีทุกครั้ง นอกจากนั้นหลวงพ่อพันเทวา ยังทำพิธีจ้องมองพระอาทิตย์ บริกรรมคาถาเสริมดวงให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ มาหลายครั้ง และครั้งนี้ทำการเพ่งดวงอาทิตย์เสริมดวงให้กับน.ส.ยิ่งลักษณ์ เพราะอีกไม่กี่วันรัฐบาลต้องรับศึกหนักจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้าน รวมทั้งม็อบเสธ.อ้าย ที่กำลังจะรวมตัวขับไล่รัฐบาล.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์