ร้านตัดผมปิ๊งบริการเสริมดูโหงวเฮงก่อนเปลี่ยนทรง

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้น


"คิวยาวเหยียด"


ธุรกิจร้านตัดผมแข่งเดือด ล่าสุดดึง "ซินแส" ดูโหงวเฮ้งฟรีก่อนเปลี่ยนทรงผม ทั้งไทย-เทศ แห่เข้าคิวยาวเหยียด ลูกค้าเผย ดูโหงวเฮ้งก่อนเปลี่ยนทรงผมแล้วเกิดความมั่นใจ

ปัจจุบันธุรกิจร้านตัดผมบนห้างสรรพสินค้าขยายตัวอย่างมาก จนเกิดการแข่งขันดุเดือด ล่าสุด "คม ชัด ลึก" สำรวจร้านตัดผมบนห้างสรรพสินค้าดังย่านปทุมวัน แหล่งแฟชั่นชั้นนำของเมืองหลวงพบบางร้านปรับกลยุทธ์นำบริการดูโหงวเฮ้งฟรีก่อนเปลี่ยนทรงผม เสริมความมั่นใจให้ลูกค้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านตัดผมดังกล่าวมีโต๊ะตัดผมถึง 100 ตัว ช่างตัดผมกว่า 80 คน ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป จะมีลูกค้าทยอยเข้าใช้บริการ โดยเฉพาะช่วง 15.00 น.ลูกค้าจะเริ่มแน่น เนื่องจากมีซินแส ที่ทางร้านจัดมาให้บริการดูโหงวเฮ้งฟรี จนต้องนั่งรอคิวจำนวนมาก

นายสมชัย ทองชัยเดช เจ้าของร้านตัดผมโหงวเฮ้ง กล่าวว่า ต้องการเปิดร้านตัดผมแบบครบวงจร จากประสบกาารณ์ในอาชีพกว่า 25 ปี พบว่าลูกค้าที่มาใช้บริการมีความต้องการอย่างไร

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้น


"ดูแลโหงวเฮ้งก่อนตัด"


"ลูกค้าบางคนนั่งรอคิวนานๆ ร้านทั่วๆ ไปมีเพียงหนังสือให้อ่าน แต่ร้านของเรามีบริการที่หลากหลายทั้งบริการอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ เกมออนไลน์ โฮมเธียเตอร์ และซอฟต์ดริงค์ ทุกอย่างฟรีหมด" เจ้าของร้านเปิดเผยถึงแนวคิด

นายสมชัย กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้เรายังจัดซินแส และคอมพิวเตอร์กราฟฟิก ไว้คอยบริการลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เนื่องจากลูกค้าบางรายไม่กล้าตัดสินใจเปลี่ยนทรงผม เพราะนึกถึงรูปหน้าของตัวเองไมออก คอมพิวเตอร์กราฟฟิกจะจำลองแบบให้ดูก่อนตัดสินใจ

"นอกจากนี้ยังมีซินแสเป็นบริการเสริม เพื่อให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจมากขึ้น เราไม่ต้องการให้คนไทยงมงาย แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้เราจึงนำความเชื่อมาผสมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ลูกค้ามีตั้งแต่นักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน แม่บ้าน รวมถึงชาวต่างชาติ วันๆ มีลูกค้าเข้าคิวดูโหงวเฮ้งก่อนตัดสินใจเปลี่ยนทรงผมนับสิบราย" นายสมชัย กล่าว

น.ส.วิมลมาศ สุทธการ อายุ 23 ปี พนักงานบริษัท หนึ่งในลูกค้า กล่าวว่า เข้ามาใช้บริการร้านแห่งนี้เพราะคำบอกเล่าของเพื่อนๆ โดยดูรูปหน้าและทรงผมจากคอมพิวเตอร์กราฟฟิก พร้อมเสริมความมั่นใจจากซินแสว่า ทรงผมแบบไหนจะเข้ากับโหงวเฮ้ง สร้างความมั่นใจให้ตัวเอง

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้น


"แนะนำให้ดูดีขึ้น"


นางสมศรี อรุณ อายุ 32 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ที่เข้ามาใช้บริการ กล่าวว่า ปกติเชื่อเรื่องโหราศาสตร์มาก พอได้ยินว่ามีร้านตัดผมดูโหงวเฮ้งฟรี ก็สนใจ จึงมาใช้บริการรู้สึกประทับใจมาก

ด้าน อ.ทีปกร เจ้าของสถาบันชีวิตกับดวงดาว ซินแสประจำร้านตัดผม กล่าวว่า หลังจากเข้ามาดูโหงวเฮ้งให้ลูกค้าที่ร้านตัดผมก็มีชาวไทยและต่างชาติสนใจ แต่ละวันมีคนจองคิวนับสิบราย

"หลังจากเราแนะนำเกี่ยวกับทรงผมและโหงวเฮ้ง ลูกค้าก็ดูดีขึ้น บางคนมีอาชีพเลขานุการ เห็นเขาแต่งตัวเชยๆ ทรงผมยุ่งๆ เราก็แนะนำให้เขาตัดผมทรงเปรี้ยวๆ พอทำไปแล้วดูดีมีคนชม ก็มีสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับตัวเขา แต่ลูกค้าบางคนมาถามเรื่องโชคชะตาหน้าที่การงาน ความรัก เราก็ไม่ได้ดูให้เพราะผิดวัตถุประสงค์ของทางร้าน" อ.ทีปกร กล่าว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์คมชัดลึกขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์