สลดปู่ถอยรถทับหลาน1ขวบดับ

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น


"สลด ถอยรถทับหลานสาวดับ"


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 8 ก.พ. พ.ต.ท.เสกสิทธิ์ สุวรรณฤทธิ์ สารวัตรเวร สภ.อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งอุบัติเหตุรถทับเด็กเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 19/3 หมู่ 4 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.นิชนันท์ ทองเนื้อสุข อายุ 1 ขวบเศษ อยู่ใต้ท้องรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บม 8952 นครศรีธรรมราช และพบนายสมโชค ทองเนื้อสุข อายุ 54 ปี ปู่ของผู้ตาย และเจ้าของรถ ยืนร้องไห้ และสารภาพว่าเป็นคนถอยรถทับหลานสาวเสียชีวิต

จากการสอบสวนสมโชคให้การว่า ด.ญ.นิชนันท์ เป็นลูกสาวของนายอานนท์ ทองเนื้อสุข อายุ 28 ปี และนางสัมฤทธิ์ ทองเนื้อสุข อายุ 28 ปี ลูกชายและลูกสะใภ้ มีอาชีพทำสวนยางพารา ก่อนเกิดเหตุจะเข้าไปถอยรถออกจากโรงรถ โดยไม่รู้ว่าด.ญ.นิชนันท์ เดินตามหลังมาด้วย ขณะถอยรถออกมาไม่เห็นว่าหลานเข้ามาอยู่ช่วงท้ายรถ กระทั่งรู้สึกว่ารถทับวัตถุบางอย่าง จึงออกมาดูพบว่าหลานถูกล้อรถทับเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้ตำรวจมาชันสูตรศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ข่าวสดขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์