ผวา!ภาพติดวิญญาณผีสาวกลางตลาดไท

ผวา!ภาพติดวิญญาณผีสาวกลางตลาดไท

วานนี้ (26 มิ.ย.) นายณรงค์ ชัยวัน อายุ 28 ปี ได้นำภาพถ่ายติดวิญญาณของหญิงสาวลึกลับ ภายในตลาดไท ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ให้สื่อมวลชนช่วยตรวจสอบว่าเป็นภาพวิญญาณจริงหรือไม่

นายณรงค์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้ามืดวันเดียวกัน ตนได้เดินทางไปซื้อของที่ตลาดสดภายในตลาดไท
 
โดยเมื่อเดินมาถึงบริเวณโซนขายไก่สด ก็ได้หยิบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกียขึ้นมาทดลองถ่ายภาพ หลังจากถ่ายเสร็จจึงลองเช็คภาพดูก็ต้องตกตะลึง เมื่อพบว่าภาพที่ถ่ายมีรูปหญิงสาวผมยาวสวมชุดสีขาวมองจ้องมาทางตนตาเขม็ง เมื่อสอบถามพ่อค้าแม่ค้าแถวนั้นต่างก็ไม่เห็นมีลูกค้าที่ไหนเป็นหญิงสาวใส่ชุดคลุมสีขาวมาซื้อของหรือมาเดินภายในตลาดแต่อย่างใด จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นวิญญาณของหญิงสาว เลยนำภาพมาให้สื่อมวลชนช่วยพิจารณา
 

หลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้ดูภาพที่นายณรงค์ถ่ายมาได้ในโทรศัพท์ พบว่าเป็นภาพหญิงสาวผมยาวถึงกลางหลัง ใบหน้ารูปไข่คมสวย

สวมชุดคลุมสีขาว อยู่บริเวณมุมด้านซ้ายของภาพ จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่ตลาดไท เพื่อสอบถามหาข้อมูลที่มาที่ไปของวิญญาณสาวคนดังกล่าวที่ปรากฏอยู่ในรูป ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดสดต่างก็บอกว่าไม่เคยพบเห็นหรือมีลูกค้าที่หน้าตาเหมือนกับผู้หญิงที่อยู่ในภาพนี้มาก่อน และสถานที่แห่งนี้ก็ไม่เคยมีเหตุหญิงสาวถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด อย่างไรก็ดีเมื่อบรรดาพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงผู้ที่มาจับจ่ายซื้อของเมื่อเห็นภาพติดวิญญาณดังกล่าว ก็ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นา ๆ จนเป็นที่ฮือฮาทั้งตลาด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์