ตื่นพญานาคเลื้อยบนหลังคารถมิร่า

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น


"ตื่นพญานาคเลื้อยบนหลังคารถ"


อีกไม่กี่วันจะถึง วันนี้ที่รอคอย ของ บรรดาแวดวงคนเสี่ยงโชคกันแล้ว ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการแสวงหา เลขเด็ด หลากหลายพื้นที่เข้ามา โดยเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 28 ม.ค. ชาวบ้านแตกตื่นรอยพญานาคขนาดใหญ่ที่เลื้อยเกลื่อนหลังคารถมิร่า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กง 7752 พิษณุโลก ของ น.ส.น้ำเงิน ครุธหนู อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 410/1 หมู่ 7 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก

ที่จอดอยู่ในลานจอดรถโรงแรม ลิไท เลขที่ 73/1-5 ถนนพญาลิไท ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งมีขนาดกว้างประมาณ 2 นิ้ว ยาวหลายเมตร หลังข่าวแพร่สะพัดออกไปก็มีแฟนคลับนักเสี่ยงโชคหลั่งไหลมาจุดธูปเทียนกราบไหว้ขอโชคลาภกันอลหม่าน โดยเลขที่นิยมได้แก่ 775, 752, 62

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น


"เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคลาภ"


ทางด้าน น.ส.น้ำเงิน เจ้าของรถมิร่าเล่าว่า ตนทำงานที่โรงแรมลิไทแห่งนี้ในแผนกต้อนรับ ช่วงเย็นวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมาขับรถไปจอดในบ้านตามปกติ รุ่งเช้าวันเดียวกันนี้ก็ขับรถมาทำงานโดยจอดในโรงแรมและทำงานตลอดวันไม่สนใจอะไร กระทั่งได้ยินเพื่อนร่วมงาน

วิพากษ์วิจารณ์กันว่าเห็นรอยพญานาคอยู่บนหลังคารถ ก็ออกมาดูปรากฏว่าเป็นความจริงคล้ายกับรอยที่เห็นตามสื่อมวลชนตามสถานที่ต่าง ๆ ถึงกับขนลุกซู่ด้วยความตื้นตัน เชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คงดลบันดาลให้โชคลาภหรือความสำเร็จอะไรสักอย่าง แน่นอนและคงไม่ล้างรถจนกว่ารอยจะลบเลือน ไปเอง.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์