ฉาว..! สปาดัง พิลึก ผุดกำแพงไอ้จ้อน

ชาว "ราไวย์" ร้องสปาดัง ไอเดียพิลึกผุด"กำแพงศิวะลึงค์"


ศูนย์ข่าวภูเก็ต - ชาวบ้านตำบลราไวย์ จังหวัดภูเก็ต ร้องอำเภอ-อบต.ตรวจสอบสถานประกอบการสปาแห่งหนึ่งในพื้นที่ นำศิวะลึงค์ขนาดใหญ่มาทำเป็นแนวกำแพงและตกแต่งสถานที่ เชื่อคนผ่านไปผ่านมามองไม่เหมาะสมเหตุอยู่ติดถนนสาธารณะ ขณะที่นายกอบต.เตรียมประสานสำนักพุทธศาสนา-โรงแรมหารือ

ฉาว..! สปาดัง พิลึก ผุดกำแพงไอ้จ้อน


นายอรุณ โสฬส นายกองค์การบริหารส่วนตำบลราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต


ลงพื้นที่ตรวจสอบ การสร้างกำแพงของสถานประกอบการสปาแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ซึ่งนำศิวะลึงค์จำลองขนาดใหญ่ ที่มีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชาย ทำด้วยปูน จำนวนหลายอันมาทำเป็นรั้วรอบ และตกแต่งสถานประกอบการสปาแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต

ซึ่งอยู่ติดกับถนนสาธารณะที่มีประชาชนและนักท่องเที่ยวสัญจรผ่านไปมา และสร้างความไม่พอใจให้ชาวบ้านที่อยู่ละแวกดังกล่าวเป็นอย่างมาก เนื่องจากมองว่าไม่เหมาะสมที่นำวัตถุที่มีลักษณะอวัยวะเพศชายจำลองมาตั้ง

ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่ได้ร้องเรียนเข้ามายังอบต.ราไวย์ และอำเภอเมืองภูเก็ตให้ตรวจสอบ ซึ่งจากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่ามีการดำเนินการตามที่ประชาชนร้องเรียนเข้ามาจริง

ฉาว..! สปาดัง พิลึก ผุดกำแพงไอ้จ้อน


นายอรุณ กล่าวภายหลังลงพื้นที่ตรวจสอบว่า


การดำเนินการดังกล่าวนั้น เป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่เจ้าของอาจจะนับถือศิวะลึงค์ ของศาสนาพรามห์ ที่เชื่อว่า ทำให้ค้าขายดี

แต่อย่างไรก็ตาม มองแล้วไม่เหมาะสมเพราะว่าการดำเนินการของเจ้าของสถานประกอบการดังกล่าวนั้นนำมาตั้งติดกับถนนสาธารณะซึ่งเมื่อชาวบ้านมองแล้วเห็นว่าไม่เหมาะสม เพราะถนนสายดังกล่าวมีการสัญจรไปมาทั้งของประชาชนและนักท่องเที่ยว

ฉาว..! สปาดัง พิลึก ผุดกำแพงไอ้จ้อน


โดยเรื่องนี้จะร่วมหารือกับทางสำนักพระพุทธศาสนาและทางเจ้าของผู้ประกอบการอีกครั้ง


เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ซึ่งถ้าเป็นความเชื่อก็น่าจะจัดตั้งอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม การตั้งอยู่ริมถนนสาธารณะ มองเห็นได้ง่าย ถือว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

ฉาว..! สปาดัง พิลึก ผุดกำแพงไอ้จ้อน


ขอขอบคุณ :

ฉาว..! สปาดัง พิลึก ผุดกำแพงไอ้จ้อน

ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ
โดย ผู้จัดการออนไลน์
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์