ดวงประจำวัน 16/01/50

วันอังคารที่ 16 มกราคม พุทธศักราช 2550


แรม 13 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 17.01 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) วันนี้ลอตเตอรี่ หรือหวยหลวง หรือสลากกินแล้วแบ่งของรัฐบาลประกาศผลได้-เสียเมื่อตะวันบ่าย เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดแต่ขาดเฉลียว หรือชอบฉายเดี่ยวแบบข้ามาคนเดียว เมื่อคิดก็ต้องพูดแลทำทันทีถูกผิดเอาไปแก้ตอนหลังเสมอ กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้คงวัยดึกแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ในความคิดอ่านพูดจาหรือกระทำการใดเกี่ยวข้องกับใคร เติบใหญ่เขาต้องมีฐานะความมั่นคงเหนือน้องพี่ทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางประการมันเกินจินตนาการไว้ ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วย เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงเกิดผ่องใสทั้งทางกายและจิตใจตน ลาภผลและความรักปัญหาใคร่ความสว่างไสวกำลังมีมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางประการน่าจะต้องจำใจย้อนศรบ้างหนา หากยังขืนปล่อยตามดวงก็คงจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานมรรคผลทั้งส่วนตนและสังคมรอบด้าน เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่นเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง หรือหัดเป็นคนรับฟังเสียงนกกาจากรอบกายมั่งทุกอย่างก็ต้องสะดวกด้วยดี หรือเป็นจริงสมใจได้ ทุกเรื่อง โชคสองต่อลาภผลสองสามขั้นกำลังถึงมือมาแม้แต่ เรื่องรักน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าได้ตั้งเป้าให้ มันสูงส่งจนเลยเกินบุญวาสนา บางอย่างคาดว่าง่ายมันเกิดยากเหลือหลายตอนหลัง ลาภผลมีได้มาแบบฝอย ก้อนโตต้องคอยอีกหน่อย ความรักก็ยังยากที่จะลงตัวสมใจสดใสดั่งคาดฝันไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้โชคสองต่อลาภผลสามขั้นต้องเกิดขึ้นมีมาแบบฝันเป็นจริง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา ผู้คนก็ทำดีแบบประจบสอพลอ ขอร้องเกี่ยวข้องกับใครไม่ว่าเรื่องใดเกินจริง แม้แต่ความรักที่วัยแลฐานะแตกต่างนั้น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องเข้าใจปัญหาของโลกและเรื่องของประเทศ มันเข้ามาพันผูกถึงเราด้วยแบบบังเอิญ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน ต่อรองเรื่องใดกับใครคนกลางแก้ไขให้ได้ดี ค่ำนี้ปีนเกลียวกับคนรักอีกหนจนได้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้กะการวาดฝันทุกประการมันกำลังเกิดขึ้นมาเป็นจริงได้ด้วยความสามารถแลบุญบารมีเก่า สุขภาพกายและพลังใจก็เข้มแข็งมากขึ้น ความสำเร็จทุกด้านมีมาแค่เอื้อมมือคว้า ทั้งลาภผลและความรักด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์