ตะลึง หญิงรัสเซียเก็บศพเอเลี่ยนแช่ตู้เย็น ผู้เชี่ยวชาญรุดตรวจสอบของจริงหรือไม่

ตะลึง หญิงรัสเซียเก็บศพเอเลี่ยนแช่ตู้เย็น ผู้เชี่ยวชาญรุดตรวจสอบของจริงหรือไม่


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 15 พ.ย.ว่า ผู้เชี่ยวชาญแห่งสถาบันวิทยาศาสตร์"คาเรเลี่ยน"ในเมืองเปโตรซาวอดค์ ของรัสเซีย กำลังตรวจสอบซากที่ถูกอ้างว่าเป็นศพเอเลี่ยนที่ถูกแช่เย็นโดยหญิงรัสเซียรายหนึ่ง ที่อ้างว่า ได้พบวัตถุนี้และเก็บไว้แช่เย็น เพื่อพยายามรักษามันไว้ในสภาพดีที่สุด

รายงานระบุว่า ซากที่ถูกอ้างว่า เป็นซากศพเอเลี่ยนถูกพบโดยนางมาร์ต้า เยโกรอฟนาม ซึ่งเปิดเผยว่า ได้พบสิ่งนี้เมื่อสองปีก่อน และได้เก็บไว้ในตู้เย็นนับตั้งแต่นั้นมา และว่า เธอได้พบ"ศพเอเลี่ยน"ในจุดยูเอฟโอตก หลังจากได้ยินเสียงดังสนั่นนอกบ้านของเมืองในเมืองเปโตรซาว๊อดส์ ทางตะวันตกของประเทศ และรุดรีบออกไปดูเหตุการณ์ ก่อนที่เธอจะพบซากเครื่องถูกเผาไหม้และเหล็กที่ร้อนจนไม่สามารถจับต้องได้ พร้อมกับศพเอเลี่ยนอยู่ใกล้ ๆ 

นางมาร์ต้ากล่าวว่าจากนั้นเธอได้พยายามรักษามันไว้ให้สมบูรณ์ที่สุด โดยห่อมันไว้ในถุึงพลาสติกและไว้ในตู้แช่แข็งของตู้เย็น 

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้หลายคนไม่เชื่อ และบอกว่า สิ่งดังกล่าวเป็นเพียงซากพืชเน่า ๆ ที่มีลักษณะประหลาด เท่านั้น แต่ดร.ไมเคิล โคเฮน แห่งสถาบันวิทยาศาสตร์"คาเรเลี่ยน"ในเมืองเปโตรซาวอดค์ บอกว่า สถาบันกำลังตรวจสอบ"สิ่งดังกล่าว"ซึ่งบางทีอาจเป็นศพมนุษย์ต่างดาวจริง และไม่ควรจะมองข้ามเรื่องนี้ เนื่องจากที่ผ่านมารัสเซียได้ชื่อว่าเป็นแหล่งพื้นที่ที่มีการพบยูเอฟโอชุกชุมมากที่สุดของโลก และยานอวกาศเอเลี่ยนยังเคยถูกหน่วยงานพลเรือนและกองทัพรัสเซีย ติดตามมาแล้ว






เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์